Lễ tất niên Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội

5/5 - (3 votes)

AN Media hân hạnh đồng hành cùng Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội trong chương trình Tiệc tất niên, diễn ra vào ngày 26/1/2024 vừa qua. Tại chương trình lần này, AN Media cung cấp dịch vụ cho thuê ca sĩ, MC và âm thanh chất lượng cao.

Dịch vụ cho thuê âm thanh của AN Media sở hữu nhiều thiết bị chất lượng cao, hiện đại, với giá cả phải chăng. Hệ thống âm thanh chất lượng cao đã tạo ra không gian sống động, giúp mỗi từ ngôn từ và giai điệu trở nên sắc nét. Việc sử dụng thiết bị âm thanh hiện đại đã tăng cường trải nghiệm người nghe, giúp khách mời tận hưởng mỗi khoảnh khắc của sự kiện một cách trọn vẹn.

Ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng
Ca sĩ Thùy Trang biểu diễn ca khúc chào xuân

Trưởng thành từ chương trình Sao mai điểm hẹn, ca sĩ Thùy Trang sở hữu giọng hát uyển chuyện, ngọt ngào. Khoác lên mình bộ váy vàng tươi tắn, Thùy Trang đã mang đến những ca khúc sôi động, tràn đầy sức xuân.

MC Thành Hưng với vẻ ngoài điển trai và lối dẫn dắt duyên dáng

Với kinh nghiệm dẫn dắt tại nhiều sự kiện lớn nhỏ, MC Thành Hưng mang đến cho chương trình bầu không khí chuyên nghiệp và trang trọng. Không chỉ dẫn dắt chương trình, MC Thành Hưng còn giúp kết nối và tương tác với người tham dự. Từ lời chào đón ấm áp đến việc giới thiệu các khách mời và chương trình, MC đã tạo nên một luồng năng lượng tích cực và vui tươi trong sự kiện.

MC Thành Hưng dẫn dắt chương trình
Một số khoảnh khắc trong chương trình
Một số khoảnh khắc trong chương trình
Ảnh chụp ban lãnh đạo công ty

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH 

THỜI GIAN SCRIPT
Từ 09:30 đến 10:30 REPSOL
Ra mắt sản phẩm mới
MC: Ổn định
Xin chào đón quý vị khách quý, Ban lãnh đạo, các vị khách hàng chiến lược đang có mặt trong không gian của khán phòng ngày hôm nay để đến với chương trình của Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội (Vinatranco Hà Nội). Phần đầu tiên trong chương trình hôm nay xin mời toàn thể quý vị, lãnh đạo, quý khánh hàng cùng thưởng thức tiệc trà và đến với chương trình giới thiệu sản phẩm.*Mời Khách chụp ảnh (nếu có) và giao lưu
Từ 10:00 đến 10:30 Ra mắt sản phẩm:
MC: Thưa quý vị, lãnh đạo, quý đối tác, đại lý, nhà phân phối, các quý khách hàng, dầu nhớt Repsol là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha đã trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng trên toàn cầu nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, giá thành hợp lý. Dầu nhớt Repsol có công thức thiết kế đặc biệt, giúp động cơ hoạt động một cách êm ái, đạt được công suất tối ưu, đồng thời giảm khả năng mài mòn và gia tăng tuổi thọ cho động cơ. Ngoài ra, dầu nhớt Repsol còn có khả năng lọc chất cặn bẩn trong động cơ, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.
– Những điều mà người dùng có thể nhớ đến khi sử dụng sản phẩm Repsol đó chính là: Sản phẩm tiên phong đi đầu xu hướng – theo đuổi sự bền vững, – công nghệ cao kết hợp các quy chuẩn bảo vệ môi trường
– Sự kết hợp với Honda trên các đường đua công thức 1 khẳng định chất lượng dầu nhờn tuyệt hảo hỗ trợ cho các vận động viên đua xe.
Chia sẻ của ông Nguyễn Văn Thìn – Phó Tổng Giám đốc Công ty về Dầu nhờn Repsol: Một số dòng sản phẩm đặc biệt, chính sách ưu đãi hiện tại
MC: Thưa quý vị, Repsol không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, có chất lượng vượt trội hơn đến với thị trường và khách hàng trên thế giới nói chung cũng như ở Việt Nam nói riêng cùng với đó là những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Ngay sau đây xin phép được trân trọng giới thiệu và kính mời Ông Nguyễn Văn Thìn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội (Vinatranco Hà Nội) chia sẻ về một số dòng sản phẩm đặc biệt cũng như các chính sách ưu đãi hiện tại.
MC Đặt câu hỏi:
1. Với những thông tin trên Nếu muốn trở thành một nhà phân phối thì cần điều kiện gì?
2….
Kết thúc chương trình tiệc trà, mời khách mời, công ty xuống tầng 1 dự tiệc tất niên
MC: Tiếp theo trong buổi sáng ngày hôm nay xin mời toàn thể quý vị, ban lãnh đạo, quý đối tác, khách hàng sẽ cùng di chuyển xuống tầng 1 để đến với chương trình tiệc tất niên Year End Party cùng với công ty Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội (Vinatranco Hà Nội). Trân trọng kính mời!!!! Khi di chuyển quý vị vui lòng mang theo túi xách và đồ cá nhân của mình. Xin được cảm ơn quý vị rất nhiều.
Từ 10:30 đến 13:30 TIỆC TẤT NIÊN 2023
Vinatranco Hà Nội
Ổn định chỗ ngồi
MC: Thưa quý vị, chào đón toàn thể quý đến với buổi tiệc tất niên Year End Party cùng với công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội (Vinatranco Hà Nội). Chúng ta vừa được lắng nghe rất nhiều những thông tin thú vị về những dòng sản phẩm mới của Repsol trong phần 1-Giới thiệu sản phẩm của chương trình. Ngay bây giờ xin mời toàn thể quý vị ổn định vị trí tại các bàn tiệc để chúng ta sẽ đến với phần tiếp theo cũng rất được chờ đón là phần tiệc tất niên cùng với Vinatranco Hà Nội. Trân trọng kính mời và cảm ơn các quý vị rất nhiều.
MC: Để mở đầu chương trình => Giới thiệu 1 tiết mục văn nghệ bài Đón xuân
MC Ổn định. Thưa quý vị ngay sau đây xin mời toàn thể quý vị khách quý, quý đối tác, các quý đại lý, nhà phân phối, khách hàng cùng đến với buổi tiệc tất niên cùng với Vinatranco Hà Nội. Bữa tiệc là sự kiện được chờ đón nhất trong những ngày đầu năm mới vô cùng đẹp đẽ 2024. Chúng ta sẽ cùng thưởng thức những men say và những điều tuyệt vời của năm mới với những mục tiêu mới và cũng không quên nhìn lại một năm 2023 đã qua. Đến tham dự buổi tiệc Year Ending Party ngày hôm nay của đại gia đình Vinatranco Hà Nội xin phép trân trọng giới thiệu về phía công ty có sự hiện diện của Ông Nguyễn Vạn Xuân – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Bà Vũ Thị Thơm – Trưởng Ban Kiểm Soát công ty; Ông Nguyễn Kim Cương – Tổng Giám đốc Công ty Vinatranco Hà Nội cùng các thành viên Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo Tập đoàn VXT. Về phía đối tác, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu:
1. Ông Trần Trung Kiên-CÔNG TY TNHH MTV KIÊN HOÀ PHONG
2. Ông Bùi Trọng Viên- CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU HẢI PHÒNG
3. Ông Phạm Hải Phong – CÔNG TY TNHH HOÁ DẦU HOÀ BÌNH
4. Ông Nguyễn Văn Đồng – CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐỒNG TIẾN
5. Ông Bùi Đình Quý – CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG NGHỆ THÁI SƠN
6. Ông Cao Thanh Sáng- CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT AN PHÁT
7. CÔNG TY TNHH TM VS DV ÔTÔ TÂN ĐẠI LỘC
8. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HƯNG LONG 68
9. CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN QUỐC TẾ L.B
10. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ MINH KHANG
11. CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT NAM HẢI
12. CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG NGHIỆP VIỆT THÁI
MC: Thưa quý vị và Ngay sau đây để bắt đầu buổi tiệc xin phép trân trọng giới thiệu và mời lên sân khấu Ông Nguyễn Kim Cương Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội (Vinatranco Hà Nội) sẽ có đôi lời phát biểu.
****Ông Nguyễn Kim Cương Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội (Vinatranco Hà Nội) Tuyên bố lý do
MC: Mời Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Cương sẽ nán lại sân. Thưa quý vị nói về một năm đã qua của Vinatranco Hà Nội với có thể nói là một năm khó khăn nhưng Vinatranco Hà Nội đạt được rất nhiều những kết quả vô cùng tích cực. Để có được kết quả đó thì không thể không kể đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, giành tình cảm, ủng hộ và đồng hành cùng với Công ty. Ngay sau đây xin mời các quý vị Khách hàng có tên trong danh sách vui lòng trở về sân khấu chính cùng đón nhận những phần quà đặc biệt như một lời tri ân mà Vinatranco Hà Nội gửi gắm.
Xin mời
(Danh sách BTC Cung cấp cho MC)
Ông Nguyễn Kim Cương Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội (Vinatranco Hà Nội) trao quà
Video clip tổng hợp năm 2023 Để nhìn lại một năm đã qua, chúng ta đã làm gì và được gì, xin kính mời toàn thể quý vị khách quý cùng các thành viên trong hội trường hướng lên sân khấu ….
Khai tiệc Mời Ông Nguyễn Kim Cương Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội (Vinatranco Hà Nội) cùng lãnh đạo của Vinatranco cùng lên sân khấu khui Champage và khai tiệc
1-2-3 Zô
1-2-3 Zô
1-2-3 Vinatraco Hà Nội
4 Tiết mục văn nghệ
Chơi trò chơi: 10-12 người chơi, 1 quà đặc biệt, 5 quà chiến thắng, thua phạt 1 ly rượu.
Rút thăm trúng thưởng – Tử Thần Gọi Tên
Luật chơi như sau: Trong thùng rút thăm có tên của tất cả các thành viên tham dự tiệc tất niên hôm nay. MC là người là bốc đầu tiên, bốc đến tên ai người đó sẽ bị loại. Người bị loại ấy sẽ rút tên tiếp theo đến khi còn 3 người cuối cùng thì mời cả 3 lên sân khấu để chọn ra người thắng cuộc giải đặc biệt. Tặng quà: Ông Nguyễn Văn Thìn – Phó Tổng Giám đốc trao giải đặc biệt
Có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhì và 5 giải ba.
Trong quá trình mọi người bốc, MC chọn ngẫu nhiên người tiếp theo là người được giải (tuỳ hứng MC để không biết người giải ba là ai)
MC sẽ điều phối:

Địa điểm

473 P. Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian tổ chức

26/1/2024

Khách hàng

Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ thương mại Hà Nội

Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments