Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng | Kịch bản , ý tưởng, triển khai

5/5 - (4 votes)

AN Media xin gửi lời chào trân trọng tới quý vị khách hàng đang theo dõi bài viết! AN Media được thành lập bởi ca sĩ, diễn viên Duy Khoa, với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện. Rất hân hạnh được hợp tác với doanh nghiệp có nhu cần tổ chức sự kiện tri ân khách hàng.

Hiện tại, AN Media được đánh giá là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín bậc nhất miền Bắc. Trong suốt quá trình nỗ lực hoạt động, AN Media đã đạt được nhiều thành tích trong tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, và hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Một số chương trình thành công rực rỡ do AN Media phối hợp tổ chức phải kể đến như là: Lễ kỉ niệm 10 năm AMVNX – trung tâm tiếng Anh – Du học, Xanh Villas Year End Party, SR Watch đồng hồ, Dạ tiệc Hoa anh đào,…

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thiết yếu mà các doanh nghiệp luôn chú trọng tổ chức thường niên. Sự thành công của sự kiện tri ân khách hàng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tăng cường và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.

tổ chức sự kiện tri ân khách hàng của giám đốc AN Media
Ca sĩ diễn viên Duy Khoa, giám đốc AN Media tại sự kiện tổ chức sự kiện tri ân khách hàng
tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cuối năm
Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cuối năm do AN Media thực hiện

Liên hệ AN Media để nhận tư vấn miễn phí về dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng: 0986.934.916 – 0904.113.123

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là gì?

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là hoạt động diễn ra thường xuyên được các công ty, doanh nghiệp tổ chức nhằm thể hiện sự trân trọng đối với đối tác, khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ, sản phẩm và đồng hành cùng công ty.

Sự kiện tri ân khách hàng được thực hiện dưới nhiều cái tên như: lễ kỷ niệm, họp mặt, hội nghị khách hàng. Đối với công ty có nhiều hệ thống đại lý thì còn có các tên gọi như: tri ân đại lý, lễ vinh danh nhà phân phối, khách hàng thân thiết.

tổ chức sự kiện tri ân khách hàng gắn bó
Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó cho doanh nghiệp
tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại khách sạn Deawoo
Không gian khách sạn Deawoo được nhiều khách hàng lựa chọn tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Các hình thức tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

  • Chương trình khách hàng thân thiết.
  • Chương trình giảm giá vào các dịp đặc biệt.
  • Tổ chức trò chơi, give-away.
  • Trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ miễn phí.
  • Tặng quà sinh nhật cho khách hàng.
  • Vinh danh các khách hàng tiêu biểu

Lý do nên tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Trong các hình thức tri ân khách hàng ở trên, các doanh nghiệp dần có xu hướng ưu tiên lựa chọn hình thức tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Giúp khách hàng nhận thức được tầm quan trọng của họ với doanh nghiệp, đồng thời thể hiện được sự quan tâm và tôn trọng từ doanh nghiệp đến họ. Việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng còn giúp tạo dựng lòng tin, chữ tín trong lòng các khách hàng.

Sự kiện tri ân khách hàng sẽ là buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, củng cố sự trung thành và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp. Đây còn là dịp để truyền thông quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng. Nếu doanh nghiệp tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sẽ ghi điểm và nhận lại nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, đối tác.

tổ chức sự kiện tri ân khách hàng online và trực tiếp
tổ chức sự kiện tri ân khách hàng kết hợp online và trực tiếp

Các yếu tố, quy trình để làm nên thành công khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Sự thành công của tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc thắt chặt, mở rộng các mối quan hệ với khách hàng. Vì vậy, cần phải có một kế hoạch cụ thể cùng các quy trình được sắp xếp, thực hiện phù hợp, chuyên nghiệp, sáng tạo để gây ấn tượng với khách mời.

Hãy cùng điểm lại các bước trong quy trình tổ chức sự kiện tri ân sau đây nhé!

Xác định đối tượng và lên danh sách khách mời

Cũng giống như sự kiện hội nghị, hội thảo, tất niên… danh sách khách mời là điều rất quan trọng trong trong khâu tổ chức. Cần phải xác định số lượng, đối tượng, thành phần khách mời để chọn địa điểm, dự trù kinh phí, lên kế hoạch phù hợp.

tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trong khâu tổ chức
Danh sách khách mời là điều rất quan trọng trong trong khâu tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Xác định thời gian và địa điểm tổ chức

  • Thời gian: Sự kiện tri ân khách hàng nên được ưu tiên tổ chức vào ngày cuối tuần để đảm bảo khách hàng thuận tiện hơn khi tham gia. Thời gian tổ chức nên chọn buổi trưa 10h-14h để tiện khách đi xa về luôn trong ngày, hoặc chiều tối, trong khoảng 17h – 21h.
  • Địa điểm: Dựa vào số lượng khách mời để lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp như nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn… Ưu tiên lựa chọn những địa điểm tại trung tâm, dễ tìm, thuận tiện giao thông, có bãi gửi xe ô tô, để giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và thoải mái khi tham gia sự kiện.

Lên ý tưởng, chủ đề cho chương trình

Sự kiện tri ân ấn tượng sẽ là một bước đệm tốt cho mối quan hệ giữa doanh nghiệp và  khách hàng. Vì vậy mỗi sự kiện nên theo một chủ đề, thông điệp nhất định sẽ làm cho buổi tiệc mang ý nghĩa và diễn ra mạch lạc hơn.

Có thể dựa vào đặc thù sản phẩm hoặc văn hóa của doanh nghiệp để đưa ra một chủ đề, nội dung cụ thể. Nếu muốn sự kiện trở nên đặc biệt hơn, việc nhờ hỗ trợ từ các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu nhất. Tại đây, các chuyên gia tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ và giúp bạn tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

tổ chức sự kiện tri ân khách hàng được sự đóng góp đông đảo
Khách mời tham dự tổ chức sự kiện tri ân khách hàng góp phần làm nên thành công cho doanh nghiệp

Xây dựng kịch bản

Sau khi đã có ý tưởng, chủ đề cho sự kiện tri ân, cần xây dựng một kịch bản chi tiết từ việc đón khách đến việc triển khai các nội dung chính. Kịch bản phải đầy đủ các thông tin như thời gian, thời lượng, nội dung, nhân sự thực hiện để khi tiến hành triển khai, ban tổ chức dễ dàng theo dõi tiến độ công việc và giám sát thực hiện.

Kịch bản tổ chức thường sẽ có các phần chính như sau:

  • Đón khách: Lễ tân đón khách, check-in, hướng dẫn khách tới vị trí.
  • Trình chiếu video trước sự kiện
  • MC giới thiệu chương trình, giới thiệu đại biểu, khách mời.
  • Đại diện công ty doanh nghiệp phát biểu, gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết và giới thiệu những chính sách mới của công ty dành cho khách hàng trong thời gian tới.
  • Các tiết mục văn nghệ tạo không khí cho sự kiện.
  • Khai tiệc và mời khách mời dùng tiệc.
  • Các chương trình minigame, bốc thăm trúng thưởng.
  • Trình chiếu video trong sự kiện và xen kẽ các tiết mục biểu diễn.
  • Phát biểu bế mạc sự kiện, phát biểu từ phía khách mời tham dự, tặng quà.
  • Chuẩn bị quà tặng dựa trên số lượng dựa trên khách mời tới tham dự. Quà tặng phải chất lượng, mang dấu ấn của doanh nghiệp, có thể tặng chính sản phẩm của doanh nghiệp.
tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và gửi quà tri ân
Khu vực đón khách và gửi quà tặng tri ân khách hàng được bố trí tại sảnh đón tiếp
tổ chức sự kiện tri ân với bài trí sàn trọng
Khu vực đón khách và backdrop check in được bài trí trang trọng
tổ chức sự kiện tri ân với nhiều tiết mục
Các tiết mục biểu diễn phù hợp với phong cách của tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Triển khai thực hiện

Triển khai thực hiện các công đoạn của sự kiện theo như kế hoạch, kịch bản đã xây dựng sẵn. Chú ý thời gian, tiến độ thực hiện công việc để đảm bảo sự kiện diễn ra thuận lợi, tránh những tình huống, sự cố phát sinh không đáng có.

  • Thiết kế các hạng mục như thư mời, quà tặng, backdrop, sân khấu.
  • Thi công sân khấu, trang trí hội trường, không gian sự kiện.
  • Thuê và lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led chuẩn dùng trong sự kiện.
  • Lựa chọn nhân sự thực hiện sự kiện: lễ tân PG, nghệ sĩ biểu diễn
  • Quay phim chụp ảnh sự kiện để làm tư liệu truyền thông
  • Chuẩn bị kế hoạch, các trường hợp dự phòng cho mọi tình huống, sự cố bất ngờ diễn ra.

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là sự kiện quan trọng của các cơ quan, doanh nghiệp. Do đó, để đảm bảo chương trình được diễn ra thành công đồng thời tối ưu về chi phí thì việc lựa chọn một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, uy tín, và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề là vô cùng quan trọng. AN Media tự tin có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sự kiện tri ân khách hàng thành công tốt đẹp.

tổ chức sự kiện tri ân trên sân khấu
Không gian tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, với sân khấu và màn hình led
ban nhạc tổ chức sự kiên tri ân khách hàng
Ban nhạc chơi đón khách và trước bữa tiệc tri ân
tổ chức sự kiện tri ân khách hàng do AN Media thực hiện
Sự kiện tri ân khách hàng do AN Media thực hiện tại Trống Đồng Palace

Tại sao bạn nên chọn AN Media để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng?

  • AN Media là Công ty truyền thông, tổ chức sự kiện được thành lập bởi ca sĩ, diễn viên Duy Khoa. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi về sự uy tín cũng như cung cấp thiết bị hiện đại, hình ảnh đẹp phục vụ sự kiện tri ân khách hàng.
tổ chức sự kiện tri ân khách hàng uy tín
Giám đốc AN Media, ca sĩ Duy Khoa với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện
tổ chức sự kiện tri ân khách hàng với nhiều đối tác uy tín
AN Media được tin tưởng đồng hành với nhiều đối tác uy tín
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm, AN Media là đối tác thường xuyên của nhiều khách hàng lớn như: Quỹ dân số Liên Hợp Quốc tại Việt Nam UNFPA, Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam UNICEF, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, Xuân Cầu Holdings (Xanh Villas), Brain Communications Nhật Bản, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK)…
  • Đội ngũ nhân sự là chuyên gia trong ngành, luôn tận tình, sáng tạo hết mình trong công việc.
  • Hệ thống thiết bị kỹ thuật phục vụ sự kiện trực tuyến, âm thanh, ánh sáng hiện đại bắt kịp xu hướng quốc tế.
  • AN Media có mạng lưới quan hệ trong giới truyền thông, báo chí, truyền hình, KOLs, nghệ sĩ,… tạo tiếng vang, hỗ trợ truyền thông cho sự kiện.

Các dự án tri ân khách hàng tiêu biểu AN Media tổ chức:

Với nhiều sự kiện đã tổ chức thành công trong suốt nhiều năm vừa qua. AN Media tự tin rằng chúng tôi chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Xin cảm ơn quý khách hàng đã tham khảo bài viết và tìm hiểu về dịch vụ của AN Media!

 

Thông tin liên hệ AN Media:

Công Ty Truyền Thông Và Tổ Chức Sự Kiện AN Media được thành lập và điều hành bởi Ca sỹ Duy Khoa

Hotline: 0986.934.916 – 0904.113.123

Email: [email protected][email protected]

Văn phòng: số 38 Hoàng Ngân, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments