Giới thiệu cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp, mới nhất 2023

Giới thiệu

4.9/5 - (62 votes)

AN Media – Công ty truyền thông và Tổ chức sự kiện được điều hành bởi Ca sĩ Duy Khoa xin trân trọng gửi lời chào và lời chức sức khỏe tới toàn thể quý khách hàng! Là một trong những đơn vị đi đầu trong tổ chức sự kiện, dịch vụ, AN Media hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc quan trọng đánh dấu quá tình hình thành và phát triển của doanh nghiệp, thương hiệu. Tham khảo ngay quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty độc đáo cùng AN Media!

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
AN Media giới thiệu cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp, mới nhất 2023

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện gì?

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện thường niên, được tổ chức theo năm, quý hoặc các mốc quan trọng. Đây là dịp để doanh nghiệp nhìn lại khoảng thời gian hoạt động và xây dựng kế hoạch tiếp theo cho tương lai.

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thường có quy mô lớn, với sự tham gia của nhiều đơn vị hợp tác. Điều này khác với ngày sinh nhật công ty, được tổ chức đơn giản, nhanh chóng, và mang tính chất nội bộ.

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thường diễn ra theo năm hoặc quý

Mục đích tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty 

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc quan trọng để nhìn lại quá trình hoạt động, tri ân những cá nhân, tập thể đã đồng hành cùng công ty trong chặng đường vừa qua. Đồng thời mở ra phương hướng mới trong tương lai nhằm khẳng định vị thế, giá trị thương hiệu trong lĩnh vực hoạt động cũng như trong lòng công chúng, khách hàng.

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc để tri ân những cá nhân, tập thể đã đồng hành cùng công ty

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là chương trình với sự tham gia của ban lãnh đạo, đối tác tiềm năng, đơn vị báo chí truyền thông và toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp. Từ đó, nâng cao hình ảnh, chất lượng thương hiệu, tạo thêm động lực, tăng thêm niềm tin vào ban lãnh đạo của tập thể cán bộ công nhân viên công ty.

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty có sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp

Liên hệ ngay tới Hotline 0986.934.9160904.113.123 hoặc Website AN Media để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí về dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty!

Ý tưởng kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập độc đáo

Dựa vào quy mô, mục đích doanh nghiệp muốn hướng đến sẽ có những chủ đề phù hợp khác nhau. Dưới đây là một số ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, các bạn có thể tham khảo cùng AN Media: 

Tổ chức Gala dinner 

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tùy thuộc vào quy mô, mục đích tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty doanh nghiệp có thể chọn những chủ đề khác nhau

Gala dinner là hình thức tổ chức không thể thiếu với mỗi sự kiện kỷ niệm quan trọng của công ty, không chỉ quảng bá về hình ảnh, văn hoá doanh nghiệp, mà còn là dịp để xoá bỏ khoảng cách giữa lãnh đạo với các thành viên, phòng ban. 

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, ý nghĩa còn thể hiện phong cách làm việc và mức độ quan tâm đến nhân viên, đội ngũ thành viên của ban lãnh đạo.

Tổ chức Gala dinner kết hợp Teambuilding

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty theo mô hình Gala dinner kết hợp Teambuilding mang đến không khí vui vẻ, thân thiện

Teambuilding là chuỗi trò chơi tập thể được xây dựng, thiết kế nhằm vận dụng thế mạnh của các thành viên để giành chiến thắng. Từ đó, đẩy mạnh kỹ năng làm việc nhóm, sự đoàn kết và rút ra nhiều bài học ý nghĩa. Vì vậy, Gala dinner kết hợp Teambuilding trong tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là một ý tưởng thú vị cho công ty mà bạn có thể tham khảo.

Tổ chức Gala dinner kết hợp hoạt động du lịch

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty theo hình thức Gala dinner kết hợp hoạt động du lịch là sự kiện khá tốn kém về mặt chi phí

Với hình thức này, hoạt động du lịch như một phần quà tri ân những đóng góp, cống hiến của đội ngũ cán bộ nhân sự, tạo cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn và gắn kết với nhau sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Gala dinner kết hợp với hoạt động du lịch trong tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty mang nhiều giá trị tinh thần ý nghĩa không chỉ với các thành viên trong công ty mà còn với đối tác, khách hàng tiềm năng và cả công chúng truyền thông.

Tổ chức Gala dinner kết hợp hoạt động trồng cây

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty Gala dinner kết hợp hoạt động trồng cây là hoạt động ý nghĩa

Có thể nói hoạt động trồng cây mang lại nhiều giá trị nhân văn, vừa bảo vệ, tái tạo môi trường, vừa gắn hoạt động kinh tế với đời sống nhân dân. Như vậy ý tưởng kết hợp Gala dinner và hoạt động trồng cây trong tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty không chỉ thể hiện giá trị phát triển bền vững lâu dài của doanh nghiệp mà còn làm nổi bật trách nhiệm của mỗi cá nhân với cuộc sống, cộng đồng và đất nước.

Xem thêm: Mẫu kế hoạch tổ chức hội thảo, hội nghị chi tiết hiệu quả

Các bước xây dựng kế hoạch tổ chức kỷ niệm thành lập công ty

Để buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, doanh nghiệp nên tham khảo và lên kế hoạch chi tiết cho từng công đoạn.

Xác định chủ đề sự kiện

Chủ đề sự kiện tùy thuộc vào đặc thù, mặt hàng kinh doanh và dịch vụ của từng doanh nghiệp. Đây là yếu tố quyết định địa điểm, khách mời, không gian trang trí và cách triển khai kế hoạch.

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Chủ đề quyết định địa điểm, khách mời, không gian trang trí và cách triển khai sự kiện

Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm

  • Thời gian: Thường diễn ra vào cuối tuần, trong khoảng thời gian nhân sự được nghỉ
  • Địa điểm: Phù hợp với số lượng người tham dự, có đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất và thuận tiện trong việc di chuyển
tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Doanh nghiệp nên lựa chọn địa điểm phù hợp với số lượng người tham dự, đầy đủ cơ sở vật chất và thuận tiện di chuyển

Thiết lập kinh phí dự trù rủi ro

Ngoài kinh phí được xác định ban đầu, doanh nghiệp nên thiết lập bản dự trù để có thể phân bổ cân đối, đảm bảo sự kiện diễn ra thông suốt. Dự trù chi phí cần chi tiết, ghi rõ các khoản chi đối với từng hoạt động rủi ro cụ thể.

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Doanh nghiệp nên thiết lập bản dự trù để đảm bảo tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty diễn ra thông suốt

Xây dựng kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty

Kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty ngoài phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp, thì nên được liệt kê chi tiết và tỉ mỉ, nhằm hạn chế rủi ro trong quá trình tổ chức. Ngoài ra, kịch bản MC cũng là một yêu cầu không thể thiếu, giúp buổi lễ diễn ra theo đúng trình tự.

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Kịch bản MC cũng là một yêu cầu quan trọng, giúp tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty diễn ra theo đúng trình tự.

Chuẩn bị công tác hậu cần

Công tác hậu cần bao gồm các công việc như thiết kế không gian, chuẩn bị trang thiết bị, công cụ cần thiết,… Những công việc này phải được hoàn thành trước khi sự kiện diễn ra và đảm bảo không có sai sót nào.

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Công tác hậu cần phải được hoàn thành trước khi sự kiện diễn ra

Chạy thử chương trình và hiệu chỉnh phù hợp

Sau khi hoàn tất các công đoạn phía trên, doanh nghiệp nên tiến hành chạy thử sự kiện, đồng thời chỉnh sửa các thông tin chưa phù hợp. Đây được xem là công đoạn quan trọng, giúp tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian.

Liên hệ ngay tới Hotline 0986.934.9160904.113.123 hoặc Website AN Media để được hỗ trợ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty!

Xây dựng proposal chi tiết cho sự kiện

Timeline kịch bản chương trình lễ kỉ niệm

Mẫu kịch bản chương trình kỷ niệm TOMECO – 30 Năm Sáng Tạo, Tận Tâm, Nâng Tầm Quạt Việt

STT Thời Gian Thời Lượng Nội Dung Chi Tiết Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình LED Ghi Chú
I 16h00 1h00 ĐÓN KHÁCH
1 16:00 00:50 Đón khách
Tham quan khu trưng bày sản phẩm
PG đón khách
Khách hàng check in, dùng TeaBreak tại sảnh
Tham quan khu trưng bày
– Hệ thống Quản lý Quạt công nghiệp thông minh
– Hệ thống đo kiểm tự động.
– Sản phẩm OEM
– Các sản phẩm khác..
Nhạc nhẹ
Band nhạc tứ tấu và khu vực patio
Ánh sáng trắng – Video TOMECO
– Chế độ live led khu vực patio
2 16:50 0:05 Khách hàng ổn định chỗ ngồi MC voice off Mic MC Tắt đèn Màn hình chính
3 16:55 0:05 Văn nghệ Ca sỹ Thùy Trang biểu diễn “Việt Nam trong tôi là” Nhạc của ca sỹ Visual led tiết mục
II 17h00 25′ KHAI MẠC 30 NĂM
1 17:00 00:01 Mở đầu chương trình MC Voice off: Năm 1993, đánh dấu sự khởi đầu của TOMECO – đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và chế tạo các sản phẩm quạt Công nghiệp tại Việt Nam, là nhà sản xuất Việt Nam duy nhất hai lần đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn đam mê và khao khát phát triển một ngành công nghiệp còn mới mẻ, nhằm góp phần vào quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước và mang tới cho khách hàng những Sản phẩm Quạt công nghiệp chất lượng cao với chất lượng toàn cầu và giá cả hợp lý. Mic MC Tắt đèn Màn hình led xuất hiện dòng chữ “Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập TOMECO” rồi mờ dần hiện lên logo cánh quạt TOMECO và “30 NĂM” Sửa lại voice off
2 17:01 0:05 Văn nghệ mở màn Hành khúc TOMECO Nhạc trong visual Visual led tiết mục
3 17:06 00:04 Chào cờ MC dẫn chào cờ rồi giới thiệu đại biểu phát biểu Mic MC
Nhạc Quốc Ca
Hình lá cờ tổ quốc đang bay
4 17:10 0:05 Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu Mic MC
Nhạc đại biểu
Màn hình chính
5 17:15 0:15 Phát biểu của Tổng GĐ Công ty Mr Lê Quý Khả Mic MC
Mic phát biểu
Cho follow bắn ánh sáng về phía TGD Vidual theo Led phát biêu

TOMECO chuẩn bị

6 17:30 0:15 Phát phim truyền thống TOMECO (Mr Lê Quý Khả đi xuống, bê bục, màn led chiếu)
Phim truyền thống 30 năm TOMECO
Âm thanh visual Tắt Phim 30 năm màn hình chính và led 2 cánh
III 17h45′ 25′ SÁNG TẠO
1 17:45 00:01 SÁNG TẠO MC Voice off: 30 năm sáng tạo của TOMECO, nơi mọi sản phẩm mang đậm dấu ấn của đội ngũ nghiên cứu và phát triển. Sự sáng tạo luôn nằm trong trái tim của chúng tôi tạo ra những giải pháp tiên tiến, biến những ý tưởng thành hiện thực. Mic MC Tắt Hết phim, màn hình led xuất hiện logo cánh quạt và chữ SÁNG TẠO TOMECO sửa voice off
2 17:46 0:05 Tiết mục tương tác led Key Moment Sau đó màn hình chuyển tiết mục tương tác led, diễn viên múa đi ra Âm thanh visual Visual led tương tác TOMECO xem lại visual
3
17:51
0:10 Giới thiệu Sản phẩm mới Hệ thống IoT (Tiết mục kết thúc, diễn viên múa đi vào)
MC mời Mr Nguyễn Đặng Bình Thành lên sân khấu.
Mr. Bình Thành giới thiệu về Hệ thống IoT bằng Slide
Mic MC
Mic phát biểu
Màn hình laptop bài trình chiếu
0:02 Giới thiệu và ra mắt Hội đồng khoa học TOMECO Phát video GT Hội đồng khoa học Mic MC
Mic phát biểu
Màn hình laptop bài trình chiếu
0:04 Lauching website mới (Web Smart.tomeco.vn) Chạm tay lên màn led và tiến hành đếm ngược bao gồm:
Mr Nguyễn Quân – Nguyên bộ trưởng bộ KHCN –
Mr Nguyễn Mạnh Quyền – PCT UBND Thành Phố Hà Nội
Ms Trần Thị Phương Lan – Giám đốc sở Công thương Hà Nội
Mr Lê Quý Khả – CT HĐQT/ TGĐ
Mr Vũ Thị Quỳnh – Phó TGĐ
Mic MC
Mic phát biểu
Màn hình laptop bài trình chiếu
0:03 Giới thiệu hệ thống IoT kết nối Các đại biểu về vị trí ngồi
Mr Nguyễn Đặng Bình Thành giới thiệu về hệ thống kết nối IoT trực tiếp tại hiện trường – Nhà máy Gang thép Thái Nguyên
Mic MC
Mic phát biểu
IV 18h10′ 10′ TẬN TÂM
1 18:10 00:01 TẬN TÂM Voice off: Sự tận tâm của đội ngũ TOMECO là sức mạnh đánh bại mọi khó khăn. Chúng tôi xây dựng mọi sản phẩm bằng tâm huyết và trách nhiệm. Tận tâm trong từng sản phẩm, từng dự án. Và đặc biệt, tận tâm đối với bạn, khách hàng của chúng tôi. Mic MC Màn hình led xuất hiện logo cánh quạt và chữ TẬN TÂM TOMECO sửa voice
2 18:11 0:05 Múa hát Múa hát ” Tuổi trẻ TOMECO “ Beat nhạc
Mic ca sĩ
Visual led tiết mục
3 18:16 0:04 Video phát biểu của khách mời.
Thầy Quân + Khách mời
Video phát biểu của thầy Nguyễn Quân – Nguyên UV TW Đảng, Nguyên Bộ trưởng bộ Khoa học công nghệ âm thanh video Màn hình video
V 18h20′ 15′ NÂNG TẦM QUẠT VIỆT
1 18:20 00:01 NÂNG TẦM QUẠT VIỆT Voice off: TOMECO tự hào mang lại những dấu ấn trong hành trình 30 năm vừa qua, thực hiện đúng sứ mệnh “Nâng tầm quạt Việt” mà chúng tôi đã đề ra. (Nối với phần sinh nhật) Và giờ đây là khoảnh khắc huy hoàng của TOMECO…… Mic MC Màn hình led xuất hiện logo cánh quạt và chữ NÂNG TẦM QUẠT VIỆT TOMECO sửa voice
2 18:21 00:05 Giấy khen của Sở Công thương MC mời Mr Lê Quý Khả lên sân khấu nhận Giấy khen cho TOMECO vì các thành tích xuất sắc trong đợt thi đua kỷ niệm 30 năm thành lập TOMECO Nhạc trao thưởng Backdrop trao giải PG chuẩn bị khay, giải thưởng
18:26 00:05 Phát biểu của Sở Công thương MC Mời bà Trần Thị Phương Lan lán lại sân khấu phát biểu đôi lời
18:31 00:05 Nhận giải thưởng: THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM MC Mời Mrs Vũ Thị Quỳnh lên sân khấu nhận chứng Nhận
Thương hiệu số 1 Việt Nam
Chứng nhận + Cup
18:36 00:04 Lời cảm ơn của Lãnh đạo công ty MC mời Mrs. Vũ Thị Quỳnh lên phát biểu Led Động

TOMECO cảm ơn, tri ân

18:40 00:15 Văn nghệ 2 tiết mục giao lưu văn nghệ của bạn Chị Quỳnh Line band Màn hình tiết mục
VI 18h55′ 45′ KHAI TIỆC, GIAO LƯU
1 18:55 0:10 Cắt bánh sinh nhật và khai tiệc Chúc mừng kỷ niệm 30 năm TOMECO
“MC dẫn nối
Mời BLĐ công ty và Đại diện các công ty lên sân khấu khai tiệcMr Lê Quý Khả.
Ms Vũ Thị Quỳnh
Mr Bình Thành.
Mr…. Khách mời 1( Hội đồng khoa học)
Mr…..Khách mời 2 ( Khách mời của chủ tịch)”
Bài hát chúc mừng sinh nhật
Mic MC
Background sinh nhật
Màn hình pháo hoa kết hợp back sinh nhật
2 19:05 0:20 Dùng tiệc Nhạc nhẹ Nhạc nhẹ nhàng Màn hình pháo hoa kết hợp back sinh nhật
3 19:25 0:10 Theo hiệu lệnh của anh Tú TOMECO Nhạc nhẹ Nhạc nhẹ nhàng “Background sinh nhật
Màn hình pháo hoa kết hợp back sinh nhật”
4 19:35 0:10 Văn nghệ 1 Ca sĩ Thùy Trang dự kiến biểu diễn:
– Giữa đại lộ đông tây
– Là anh
Line guitar Visual led tiết mục
5 19:45 0:05 Văn Nghệ 3 Nhảy hiện đại – Vũ đoàn Beat nhạc
Mic ca sĩ
Visual led tiết mục
6 19:50 0:10 Văn nghệ 2 Ca sĩ Duy Khoa dự kiến biểu diễn:
– Lời yêu thương
– Niềm tin chiến thắng
– Đón Bình Minh
Nhạc theo tiết mục Visual led tiết mục
VII 20h00′ 15′ BẾ MẠC CHƯƠNG TRÌNH
1
20:00
0:05 Lời cảm ơn của BTC MC cảm ơn kết thúc chương trình Mic MC Màn hình chính
2 0:10 Kết thúc Chụp ảnh lưu niệm Mic MC Màn hình chính

Kịch bản Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Thiết bị điện Duy Linh

STT Thời Gian Thời Lượng Nội Dung Chi Tiết Ghi Chú
1 16:00 01:45 Đón khách
Tham quan khu trưng bày sản phẩm
PG đón khách
Khách hàng check in, dùng TeaBreak tại sảnh
Tham quan khu trưng bày, chụp ảnh check in
Ban nhạc chơi đón khách
2 17:45 0:10 Khách hàng ổn định chỗ ngồi MC voice off Chụp ảnh tập thể
3 17:55 0:05 Văn nghệ mở màn Múa mở màn: Múa Sớm nay mùa xuân
Ca sĩ Hồng Anh – Hà Nội 12 mùa hoa
4 18:00 0:05 Tuyên bố lý do
5 18:05 0:10 Chiếu video Chiếu video 20 năm hành trình của Duy Linh
6 18:15 00:10 Giới thiệu đại biểu 1- Ông Đỗ Bá Thịnh – chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty thiết bị điện duy linh
2- Ông Vũ Quốc Huy – Phó TGĐ – Giám Đốc Kinh doanh công ty thiết bị điện duy linh
3- Bà Đỗ Thị Mơ – Giám Đốc công ty CP TM thiết bị điện duy linh
4- Ông Đặng Ngọc Tình – Giám Đốc kỹ thuật nhà máy
5- Ông Đỗ Minh Tự – Giám Đốc Sản xuất nhà máy
6- Bà Đỗ Diệu Linh – Giám Đốc Marketing và XNK
8 18:25 0:05 Phát biểu – Anh Đỗ Bá Thịnh – chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty thiết bị điện duy linh Chiếu video của công ty Duy Linh
7 18:30 0:05 Tặng hoa – Lãnh đạo tặng hoa a Thịnh và có đôi lời phát biểu
9 18:35 0:15 Phát biểu và tặng hoa – Anh Vũ Quốc Huy – Giám Đốc Kinh doanh công ty thiết bị điện duy linh phát biểu
– Đại diện nhà phân phối tặng hoa
10 18:50 00:15 Vinh danh Vinh danh NPP Trao vinh danh: Anh Thịnh và a Huy trao
11 19:05 0:05 Khai tiệc MC mời Ban lãnh đạo và khách VIP lên sân khấu khai tiệc
Thành phần mời lên khai tiệc:
1-Ông Đỗ Bá Thịnh – chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty thiết bị điện duy linh
2- Ông Vũ Quốc Huy – Phó TGĐ – Giám Đốc Kinh doanh công ty thiết bị điện duy linh
3- Ông Trần Sử – Công ty CP Phúc Phú Thành
4-Ông Hoàng Văn Vững – khu vực Quảng Ninh
5-Ông Trịnh Văn Doanh – Nhà Phân phối Tam Anh
6-ÔngNguyễn Đình Quân – Nhà phân phối Nam Khánh
7-Ông Nguyễn Văn Cửu – nhà phân phối Phương Mai
8- Ông Nguyễn Ngọc Minh – nhà phân phối Minh Anh – MHT
12 19:10 0:20 Dùng tiệc Band nhạc chơi nhẹ nhàng
13 19:30 0:05 Văn nghệ 1 Múa Sen Trang phục không hở
14 19:35 0:10 Văn nghệ 2 Tiết mục của ca sĩ Hồng Anh:
– Em muốn anh đưa em về
15 19:45 0:15 Bốc thăm trúng thưởng Giải ba
16 20:00 0:15 Văn nghệ Tiết mục của ca sĩ Duy Khoa: Bản tình ca đầu tiên, Suy nghĩ trong anh
17 20:15 0:10 Bốc thăm trúng thưởng Giải nhì, giải nhất
18 20:25 0:15 Nghệ sĩ Quang Tèo biểu diễn Hài kịch cùng Nghệ sĩ Quang Tèo
19 20:40 0:05 Bốc thăm trúng thưởng Giải đặc biệt
20 20:45 0:30 Văn nghệ giao lưu Vũ đoàn nhảy sôi động – Bài See tình
Xuân yêu thương – Ca sĩ Duy Khoa
Ca sĩ Hồng Anh:
1 : Mùa thu cho em
2. Người tình mùa đông Remix
Trang phục không hở
21 21:15 0:10 Minigame Nếu có Dự phòng
22 21:25 0:10 Kết thúc chương trình, chụp ảnh lưu niệm

Kịch bản Chương trình Kỷ niệm M&H 25 năm – The journey continues

TIMELINE (pm) AGENDA KEY FEATURES DETAILS DURATION PICs & Note
1 6:30 – 7:00 Welcome & Networking Đón khách và check-in Quay, chụp ảnh kỷ niệm tại photobooth Welcome gate: 1 nam + 1 nữ đón khách
Bàn đón khách, check-in: Hạnh + Vân + thêm 1 nam
a Minh và BOM tương tác với khách
30mins Tất cả Ban Tổ Chức
2 7:00 – 7:10 M&H video Video recap lịch sử của M&H – Hành trình đã qua Video M&H: Voice-off Viet + Engsub
Tổ kỹ thuật bật clip M&H, đèn tắt
MC Thảo & Nam giới clip về M&H, nhìn lại chặng đường đã đi qua 10mins MC Thảo & Nam
Thanh & tổ kỹ thuật (ÂT/AS)
3 7:10 – 7:20 Opening speech
Bài phát biểu số 1 a Minh
Màn hình chính để backdrop của sự kiện
a. Minh – M&H và ideAZ Founder & Chairman
MC Thảo & Nam mời chủ tịch lên sân khấu 10mins MC Thảo & Nam
a Minh
4 7:20 – 7:30 Chụp ảnh M&H Màn hình chính để backdrop của sự kiện
Toàn bộ nhân sự M&H lên sân khấu chính chụp ảnh lưu niệm
Nhân sự của Daewoo + ideAZ hỗ trợ sắp ghế và chỗ đứng cho khách M&H chụp ảnh
Diễn ra nhanh trong vòng 10′
10mins A Định & Nhân sự ideAZ, Daewoo & chụp ảnh
5 7:30 Khai tiệc Tuyên bố khai tiệc Đèn, nhạc, led backdrop sân khấu flare skyrocket effect (hiệu ứng bùng nổ)
a Minh và key persons ở lại sân khấu, nâng ly tuyên bố khai tiệc
Nhân sự Daewoo rót rượu tại các bàn từ khi a Minh bắt đầu phát biểu khai tiệc
C Chi + C Vân hỗ trợ đốc thúc rót rượu tại các bàn phía dưới
2-3mins a Minh
Thanh & tổ kỹ thuật &
C Chi + c Vân & Nhân sự Daewoo
6 7:30 – 8h30 Dining & Networking Set menu + đồ uống Nhạc nhẹ nhàng để dùng bữa
Trong quá trình dùng bữa, các sự kiện vẫn sẽ tiếp tục như bên dưới, 60 mins là dự kiến thời lượng dining
Nhân sự Daewoo serve dần các món trong dining sets ngay khi a Minh khai tiệc xong
C Chi + c Vân hỗ trợ kiểm soát nhân viên Daewoo mở rượu, tránh lãng phí, check tiến độ lên món
60mins Thanh & c. Chi + c Vân & Daewoo
7 7:45 – 7:50 Múa biểu diễn Dance crew biểu diễn Biên đạo múa: M&H và ideAZ – 25 năm, hành trình tiếp nối
Đèn tắt
MC Thảo & Nam giới thiệu bài múa/nhảy đương đại, ý tưởng biên đạo và mời dance crew lên sân khấu biểu diễn 5mins Thanh & vũ đoàn & tổ kỹ thuật (ÂT/AS)
8 7:50 – 7:55 Giới thiệu về ideAZ Màn hình chính để backdrop của sự kiện
Đèn bật
MC Thảo & Nam đọc lời dẫn giới thiệu về ideAZ (script song ngữ – a Minh viết) 5mins MC Thảo & Nam
Thanh & tổ kỹ thuật (ÂT/AS)
9 7:55 – 8:10 Video ideAZ + M&H Video giới thiệu về ideAZ + M&H Video ideAZ + M&H: Voice-off Viet + Engsub
Tổ kỹ thuật bật clip ideAZ
Đèn tắt
Giới thiệu về ideAZ – Tầm nhìn, sản phẩm và dịch vụ mà ideAZ cung cấp, hành trình tiếp nối cùng M&H 15mins Thanh & tổ kỹ thuật (ÂT/AS)
10 8:10 – 8:20 Bài phát biểu số 2 a Minh Màn hình chính để backdrop của sự kiện
Có thể suy nghĩ làm thêm 1 backdrop có logo ideAZ
Phần phát biểu của a Minh giới thiệu về ideAZ – Hành trình tiếp nối cùng M&H 10mins a Minh
Thanh & tổ kỹ thuật (ÂT/AS)
11 8:20 – 8:30 Chụp ảnh ideAZ Màn hình chính để backdrop của sự kiện
Toàn bộ nhân sự ideAZ lên sân khấu chính chụp ảnh lưu niệm
Nhân sự của Daewoo + ideAZ hỗ trợ sắp ghế và chỗ đứng cho khách M&H chụp ảnh
Diễn ra nhanh trong vòng 10′
10mins A Định & Nhân sự ideAZ, Daewoo & chụp ảnh
12 8:30 – tối muộn Giao lưu, ca hát C Chi + c Vân hỗ trợ lên list đăng ký hát
12 8:30 – tối muộn Check-out tiệc Khách ra về rải rác trong tiệc Nhân sự ideAZ 1 người đứng trao quà kỷ niệm cho khách

Sơ đồ bố trí các khu vực trong sự kiện

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Sơ đồ bố trí các khu vực tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Ảnh 1)
tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Sơ đồ bố trí các khu vực tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Ảnh 2)
tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Sơ đồ bố trí các khu vực tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Ảnh 3)
tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Sơ đồ bố trí các khu vực tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Ảnh 4)
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Sơ đồ bố trí các khu vực tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Ảnh 5)
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Sơ đồ bố trí các khu vực tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Ảnh 6)
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Sơ đồ bố trí các khu vực tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Ảnh 7)

Thiết kế thư mời, thiết kế ấn phẩm cho sự kiện

tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Mẫu 1)
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Mẫu 1)
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Mẫu 2)
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Mẫu 2)
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Mẫu 3)
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Mẫu 1)
Thiết kế thư mời tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Mẫu 3)
Mẫu ấn phẩm tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Mẫu ấn phẩm tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Trang trí sự kiện

Khu trưng bày tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Khu trưng bày tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Khu trưng bày tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Khu vực triển lãm tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Dịch vụ Teabreak tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Dịch vụ Teabreak tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Ảnh 1)
Dịch vụ Teabreak tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Dịch vụ Teabreak tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (Ảnh 2)

Chương trình biểu diễn nghệ thuật

Chương trình biểu diễn nghệ thuật tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Ca sĩ Duy Khoa cùng những ca khúc làm nên tên tuổi
Chương trình biểu diễn nghệ thuật tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Nhóm múa với tiết mục “Múa sen” đầy uyển chuyển và duyên dáng trong tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Chương trình biểu diễn nghệ thuật tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Ca sĩ nóng bỏng khuấy động không khí chương trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Chương trình biểu diễn nghệ thuật tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Nhóm múa thể hiện tinh thần và văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Chương trình biểu diễn nghệ thuật tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Màn biểu diễn sôi động đến từ ca sĩ Thùy Trang, ca sĩ Duy Khoa và ca sĩ Đinh Vương Linh

Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Thiết bị tổ chức

Đế tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công, khâu chuẩn bị là phần quan trọng nhất và không thể thiếu một bản danh sách các thiết bị cần thiết trong sự kiện, cụ thể:

  • Thiết bị khâu “set- up”
    • Backdrop, banner, standee,…
    • Sân khấu chương trình.
    • Các loại bàn ghế sự kiện.
    • Thiết bị y tế
    • Thiết bị hành chính: giấy nhớ, kịch bản, hashtag,…
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty nên chuẩn bị bản danh sách các thiết bị cần thiết trong sự kiện
  • Thiết bị trong quá trình sự kiện diễn ra:
    • Thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn chiếu.
    • Bộ đàm
    • Thiết bị quay chụp, livestream, phát sóng trực tiếp,…

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp thiết bị sự kiện cùng AN Media

Bố trí nhân sự tổ chức

Có thể nói con người là tiền đề, nơi khởi nguồn sáng tạo, xử lý tình huống kịp thời, là bộ mặt công ty và quyết định phần lớn đến sự thành công của sự kiện. 

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Bố trí nhân sự tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty hợp lý giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ và hạn chế rủi ro
tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Đội ngũ nhân sự tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty tại AN Media
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Band nhạc chuyên nghiệp đến từ AN Media

Phân công bố trí nhân sự tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty phù hợp, rõ ràng có thể giúp giám sát, hỗ trợ xuyên suốt quá trình sự kiện diễn ra. Dựa vào đặc thù công việc sẽ chia ra nhiều bộ phận khác nhau với từng vai trò khác nhau, cụ thể: 

  • Bộ phận lễ tân, đón tiếp: Chịu trách nhiệm đón khách, hướng dẫn và “check-in” trước khi sự kiện bắt đầu. Ở khâu này không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật chuyên môn nhưng yêu cầu về thái độ ứng xử cần nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Bộ phận lễ tân, đón tiếp tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cần có thái độ ứng xử cần nhiệt tình và chuyên nghiệp
  • Bộ phận kỹ thuật: nhân sự chịu trách nhiệm về điều phối, xử lý và giám sát các thiết bị kỹ thuật bao gồm hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, máy móc quay chụp hoặc phát trực tiếp.
  • Bộ phận giám sát:
    • Giám sát tổng quan: chịu trách nhiệm giám sát tổng quan các khâu, vị trí trong sự kiện, đảm bảo sự kết nối không bị ngắt quãng và có thể điều tiết nhân sự khi cần.
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Bộ phận giám sát chịu trách nhiệm giám sát các khâu, đảm bảo sự tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty không bị ngắt quãng
      • Giám sát cục bộ chịu trách nhiệm về khâu tổ chức mình đảm nhận, và báo cáo ngay lập tức tới giám sát tổng quan nếu phát sinh vấn đề trong khi sự kiện diễn ra để nhận được phương án giải quyết kịp thời.
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Bộ phận giám sát sẽ điều khiển tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty theo đúng kế hoạch
  • Bộ phận an ninh trật tự: Trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty sẽ có sự xuất hiện ban lãnh đạo công ty, đối tác, người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh, ca sĩ khách mời, người nổi tiếng,… Vì vậy, bộ phận an ninh trật tự cần đảm bảo đúng nhiệm vụ, vị trí và nhạy bén, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Nhân sự tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cần đủ về số lượng để có thể thực hiện tốt ở các khâu
  • Các bộ phận chuyên môn khác sẽ theo sự quản lý, sắp xếp vị trí từ “Event Manager” để nhận việc với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, thân thiện, chỉn chu và sẵn sàng hỗ trợ công việc khi cần.

Xem thêm: Mẫu thư mời hội thảo khách hàng chi tiết, sáng tạo, ấn tượng

Chi phí tổ chức 

Dịch vụ Teabreak tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Chi phí tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty bao gồm thực đơn bữa tiệc

Các loại chi phí khi tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty bao gồm chi phí thuê địa điểm, trang trí, quay chụp, ca sĩ khách mời, tiệc chiêu đãi, quà tặng tri ân và những chi phí phát sinh khác dựa vào quy mô, ý tưởng tổ chức của doanh nghiệp. Vì vậy, hoạch định cũng như cân bằng chi phí tổ chức sản xuất sẽ giúp sự kiện diễn ra liền mạch, thành công.

Nguyên tắc tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Doanh nghiệp nên thiết lập kế hoạch dự phòng để có thể xử lý kịp thời các trường hợp không mong muốn
  • Cần có kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty dự phòng các trường hợp: thiên tai, mất điện, cháy nổ, khách mời đến muộn, không có mặt, sự cố thiết bị hoặc kẻ lạ đột nhập, vấn đề sức khoẻ,…
  • Cần đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy khi sự kiện diễn ra
  • Những hoạt động trong chương trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cần có sự phê duyệt, thống nhất từ ban lãnh đạo với bộ phận nhân sự để sự kiện có thể diễn ra thành công tốt đẹp
  • Chương trình cần được lên kế hoạch và tổng duyệt kỹ càng trước khi chạy chính thức nhằm đảm bảo sự liền mạch và phát hiện được những sai sót, sự cố. Từ đó tìm ra cách khắc phục, giải quyết hiệu quả.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty của AN Media?

Với 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, AN Media được xem là đối tác uy tín hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. AN Media cam kết mang đến những sự kiện thành công, cùng với chi phí đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

  • AN Media đã từng hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn như: Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc, Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc, Khách sạn Marriott, Viettel, Vietcombank, Techcombank, VPbank,,…
  • Đội ngũ nhân sự tại AN Media được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng ứng biến linh hoạt trong nhiều trường hợp
  • AN Media cung cấp dịch vụ từ A – Z, bồm lên kế hoạch, công tác hậu cần, xây dựng kịch bản, tổ chức và truyền thông về sự kiện

Mong rằng qua bài viết  trên, bạn có thể liên hệ hiểu rõ hơn về quy trình chuẩn bị  tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty và chọn cho mình được đơn vị tổ chức ưng ý. Liên hệ ngay tới Hotline 0986.934.9160904.113.123 hoặc Website AN Media để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí! Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty của AN Media. Chúc sự kiện của quý khách diễn ra thành công rực rỡ!

Thông tin liên hệ AN Media:

Công Ty Truyền Thông Và Tổ Chức Sự Kiện AN Media được thành lập và điều hành bởi Ca sỹ Duy Khoa

Hotline: 0986.934.916 – 0904.113.123

Email: [email protected][email protected]

Văn phòng: số 38 Hoàng Ngân, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

BÁO GIÁ

Hãy để lại nội dung yêu cầu, chúng tôi sẽ báo giá qua điện thoại. Xin cảm ơn!

    LIÊN HỆ

    Hotline: 0986.934.9160904.113.123

    Email: [email protected][email protected]

    Kho hàng: số 28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Văn phòng: Số 38 Hoàng Ngân, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Góp ý
    Inline Feedbacks
    View all comments