Giới thiệu cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp, mới nhất 2023

Giới thiệu

5/5 - (5 votes)

AN Media xin trân trọng gửi lời chào và lời chức sức khỏe tới toàn thể quý khách hàng! Là một trong những đơn vị đi đầu trong tổ chức sự kiện, dịch vụ, AN Media hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. 

Cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty mới nhất
AN Media là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc quan trọng đánh dấu quá tình hình thành và phát triển của doanh nghiệp, thương hiệu. Tham khảo ngay quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty độc đáo cùng AN Media!

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện gì?
AN Media giới thiệu cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp, mới nhất 2023

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện gì?

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện thường niên, được tổ chức theo năm, quý hoặc các mốc quan trọng. Đây là dịp để doanh nghiệp nhìn lại khoảng thời gian hoạt động và xây dựng kế hoạch tiếp theo cho tương lai.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty thường có quy mô lớn, với sự tham gia của nhiều đơn vị hợp tác. Điều này khác với ngày sinh nhật công ty, được tổ chức đơn giản, nhanh chóng, và mang tính chất nội bộ.

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện gì?
Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện được tổ chức theo năm hoặc quý

Mục đích tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty 

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc quan trọng để nhìn lại quá trình hoạt động, tri ân những cá nhân, tập thể đã đồng hành cùng công ty trong chặng đường vừa qua. Đồng thời mở ra phương hướng mới trong tương lai nhằm khẳng định vị thế, giá trị thương hiệu trong lĩnh vực hoạt động cũng như trong lòng công chúng, khách hàng.

Mục đích tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty 
Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc để tri ân những cá nhân, tập thể đã đồng hành cùng công ty

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là chương trình với sự tham gia của ban lãnh đạo, đối tác tiềm năng, đơn vị báo chí truyền thông và toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp. Từ đó, nâng cao hình ảnh, chất lượng thương hiệu, tạo thêm động lực, tăng thêm niềm tin vào ban lãnh đạo của tập thể cán bộ công nhân viên công ty.

Mục đích tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty 
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty có sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp

Liên hệ ngay tới Hotline 0986.934.9160904.113.123 hoặc Website AN Media để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí về dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty!

Ý tưởng kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập độc đáo

Dựa vào quy mô, mục đích doanh nghiệp muốn hướng đến sẽ có những chủ đề phù hợp khác nhau. Dưới đây là một số ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, các bạn có thể tham khảo cùng AN Media: 

Tổ chức Gala dinner 

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện gì?
Tùy thuộc vào quy mô, mục đích, doanh nghiệp có thể chọn những chủ đề khác nhau

Gala dinner là hình thức tổ chức không thể thiếu với mỗi sự kiện kỷ niệm quan trọng của công ty, không chỉ quảng bá về hình ảnh, văn hoá doanh nghiệp, mà còn là dịp để xoá bỏ khoảng cách giữa lãnh đạo với các thành viên, phòng ban. 

Tổ chức một buổi lễ chỉnh chu, chuyên nghiệp, ý nghĩa còn thể hiện phong cách làm việc và mức độ quan tâm đến nhân viên, đội ngũ thành viên của ban lãnh đạo.

Tổ chức Gala dinner kết hợp Teambuilding

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện gì?
Tổ chức Gala dinner kết hợp Teambuilding mang đến không khí vui vẻ, thân thiện

Teambuilding là chuỗi trò chơi tập thể được xây dựng, thiết kế nhằm vận dụng thế mạnh của các thành viên để giành chiến thắng. Từ đó, đẩy mạnh kỹ năng làm việc nhóm, sự đoàn kết và rút ra nhiều bài học ý nghĩa. Vì vậy, Gala dinner kết hợp Teambuilding trong tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là một ý tưởng thú vị cho công ty mà bạn có thể tham khảo.

Tổ chức Gala dinner kết hợp hoạt động du lịch

Ý tưởng kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập độc đáo
Tổ chức Gala dinner kết hợp hoạt động du lịch là sự kiện khá tốn kém về mặt chi phí

Với hình thức này, hoạt động du lịch như một phần quà tri ân những đóng góp, cống hiến của đội ngũ cán bộ nhân sự, tạo cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn và gắn kết với nhau sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Gala dinner kết hợp với hoạt động du lịch trong tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty mang nhiều giá trị tinh thần ý nghĩa không chỉ với các thành viên trong công ty mà còn với đối tác, khách hàng tiềm năng và cả công chúng truyền thông.

Tổ chức Gala dinner kết hợp hoạt động trồng cây

Ý tưởng kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập độc đáo
Tổ chức Gala dinner kết hợp hoạt động trồng cây là hoạt động ý nghĩa

Có thể nói hoạt động trồng cây mang lại nhiều giá trị nhân văn, vừa bảo vệ, tái tạo môi trường, vừa gắn hoạt động kinh tế với đời sống nhân dân. Như vậy ý tưởng kết hợp Gala dinner và hoạt động trồng cây trong tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty không chỉ thể hiện giá trị phát triển bền vững lâu dài của doanh nghiệp mà còn làm nổi bật trách nhiệm của mỗi cá nhân với cuộc sống, cộng đồng và đất nước.

Xem thêm: Mẫu kế hoạch tổ chức hội thảo, hội nghị chi tiết hiệu quả

Các bước xây dựng kế hoạch tổ chức kỷ niệm thành lập công ty

Để buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, doanh nghiệp nên tham khảo và lên kế hoạch chi tiết cho từng công đoạn.

Xác định chủ đề sự kiện

Chủ đề sự kiện tùy thuộc vào đặc thù, mặt hàng kinh doanh và dịch vụ của từng doanh nghiệp. Đây là yếu tố quyết định địa điểm, khách mời, không gian trang trí và cách triển khai kế hoạch.

Xác định chủ đề sự kiện
Chủ đề quyết định địa điểm, khách mời, không gian trang trí và cách triển khai sự kiện

Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm

  • Thời gian: Thường diễn ra vào cuối tuần, trong khoảng thời gian nhân sự được nghỉ
  • Địa điểm: Phù hợp với số lượng người tham dự, có đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất và thuận tiện trong việc di chuyển
Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm
Doanh nghiệp nên lựa chọn địa điểm phù hợp với số lượng người tham dự, đầy đủ cơ sở vật chất và thuận tiện di chuyển

Thiết lập kinh phí dự trù rủi ro

Ngoài kinh phí được xác định ban đầu, doanh nghiệp nên thiết lập bản dự trù để có thể phân bổ cân đối, đảm bảo sự kiện diễn ra thông suốt. Dự trù chi phí cần chi tiết, ghi rõ các khoản chi đối với từng hoạt động rủi ro cụ thể.

Thiết lập kinh phí dự trù rủi ro
Doanh nghiệp nên thiết lập bản dự trù để đảm bảo sự kiện diễn ra thông suốt

Xây dựng kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty

Kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty ngoài phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp, thì nên được liệt kê chi tiết và tỉ mỉ, nhằm hạn chế rủi ro trong quá trình tổ chức. Ngoài ra, kịch bản MC cũng là một yêu cầu không thể thiếu, giúp buổi lễ diễn ra theo đúng trình tự.

Xây dựng kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty
Kịch bản MC cũng là một yêu cầu quan trọng, giúp buổi lễ diễn ra theo đúng trình tự.

Chuẩn bị công tác hậu cần

Công tác hậu cần bao gồm các công việc như thiết kế không gian, chuẩn bị trang thiết bị, công cụ cần thiết,… Những công việc này phải được hoàn thành trước khi sự kiện diễn ra và đảm bảo không có sai sót nào.

Chuẩn bị công tác hậu cần
Công tác hậu cần phải được hoàn thành trước khi sự kiện diễn ra

Chạy thử chương trình và hiệu chỉnh phù hợp

Sau khi hoàn tất các công đoạn phía trên, doanh nghiệp nên tiến hành chạy thử sự kiện, đồng thời chỉnh sửa các thông tin chưa phù hợp. Đây được xem là công đoạn quan trọng, giúp tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian.

Chạy thử chương trình và hiệu chỉnh phù hợp
Doanh nghiệp nên tiến hành chạy thử sự kiện và chỉnh sửa các thông tin chưa phù hợp

Liên hệ ngay tới Hotline 0986.934.9160904.113.123 hoặc Website AN Media để được hỗ trợ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty!

Khung mẫu kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Thời gian Nội dung
15 – 30 phút Đón tiếp khách mời
10 – 15 phút Khai mạc buổi lễ
15 – 30 phút Giới thiệu về quãng đường phát triển của doanh nghiệp
10 – 15 phút Vinh danh cá nhân có nhiều thành tích nổi bật trong năm
10 – 15 phút Thực hiện nghi thức kỷ niệm
1 tiếng – 1 tiếng 30 phút Khai tiệc và thưởng thức bữa ăn
15 – 30 phút Tổ chức chương trình văn nghệ, giao lưu và các trò chơi có thưởng
10 – 15 phút Bế mạc chương trình, trao quà tri ân và cảm ơn khách mời
Khung mẫu kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Khung mẫu kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thay đổi tùy theo từng trường hợp

Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Thiết bị tổ chức

Đế tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công, khâu chuẩn bị là phần quan trọng nhất và không thể thiếu một bản danh sách các thiết bị cần thiết trong sự kiện, cụ thể:

  • Thiết bị khâu “set- up”
    • Backdrop, banner, standee,…
    • Sân khấu chương trình.
    • Các loại bàn ghế sự kiện.
    • Thiết bị y tế
    • Thiết bị hành chính: giấy nhớ, kịch bản, hashtag,…
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Doanh nghiệp nên chuẩn bị bản danh sách các thiết bị cần thiết trong sự kiện
  • Thiết bị trong quá trình sự kiện diễn ra:
    • Thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn chiếu.
    • Bộ đàm
    • Thiết bị quay chụp, livestream, phát sóng trực tiếp,…

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp thiết bị sự kiện cùng AN Media

Bố trí nhân sự tổ chức

Có thể nói con người là tiền đề, nơi khởi nguồn sáng tạo, xử lý tình huống kịp thời, là bộ mặt công ty và quyết định phần lớn đến sự thành công của sự kiện. 

Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Bố trí nhân sự tổ chức hợp lý giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ và hạn chế rủi ro

Phân công bố trí nhân sự phù hợp, rõ ràng có thể giúp giám sát, hỗ trợ xuyên suốt quá trình sự kiện diễn ra. Dựa vào đặc thù công việc sẽ chia ra nhiều bộ phận khác nhau với từng vai trò khác nhau, cụ thể: 

  • Bộ phận lễ tân, đón tiếp: Chịu trách nhiệm đón khách, hướng dẫn và “check-in” trước khi sự kiện bắt đầu. Ở khâu này không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật chuyên môn nhưng yêu cầu về thái độ ứng xử cần nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Bộ phận lễ tân, đón tiếp cần có thái độ ứng xử cần nhiệt tình và chuyên nghiệp
  • Bộ phận kỹ thuật: nhân sự chịu trách nhiệm về điều phối, xử lý và giám sát các thiết bị kỹ thuật bao gồm hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, máy móc quay chụp hoặc phát trực tiếp.
  • Bộ phận giám sát:
    • Giám sát tổng quan: chịu trách nhiệm giám sát tổng quan các khâu, vị trí trong sự kiện, đảm bảo sự kết nối không bị ngắt quãng và có thể điều tiết nhân sự khi cần.
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Bộ phận giám sát chịu trách nhiệm giám sát các khâu, đảm bảo sự kết nối không bị ngắt quãng
      • Giám sát cục bộ chịu trách nhiệm về khâu tổ chức mình đảm nhận, và báo cáo ngay lập tức tới giám sát tổng quan nếu phát sinh vấn đề trong khi sự kiện diễn ra để nhận được phương án giải quyết kịp thời.
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Bộ phận giám sát sẽ điều khiển sự kiện theo đúng kế hoạch
  • Bộ phận an ninh trật tự: Trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty sẽ có sự xuất hiện ban lãnh đạo công ty, đối tác, người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh, ca sĩ khách mời, người nổi tiếng,… Vì vậy, bộ phận an ninh trật tự cần đảm bảo đúng nhiệm vụ, vị trí và nhạy bén, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Nhân sự sự kiện cần đủ về số lượng để có thể thực hiện tốt ở các khâu
  • Các bộ phận chuyên môn khác sẽ theo sự quản lý, sắp xếp vị trí từ “Event Manager” để nhận việc với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, thân thiện, chỉn chu và sẵn sàng hỗ trợ công việc khi cần.

Xem thêm: Mẫu thư mời hội thảo khách hàng chi tiết, sáng tạo, ấn tượng

Chi phí tổ chức 

Các hạng mục cần lưu ý trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Chi phí tổ chức sự kiện bao gồm thực đơn bữa tiệc

Các loại chi phí khi tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty bao gồm chi phí thuê địa điểm, trang trí, quay chụp, ca sĩ khách mời, tiệc chiêu đãi, quà tặng tri ân và những chi phí phát sinh khác dựa vào quy mô, ý tưởng tổ chức của doanh nghiệp. Vì vậy, hoạch định cũng như cân bằng chi phí tổ chức sản xuất sẽ giúp sự kiện diễn ra liền mạch, thành công.

Nguyên tắc tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Nguyên tắc tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Doanh nghiệp nên thiết lập kế hoạch dự phòng để có thể xử lý kịp thời các trường hợp không mong muốn
  • Cần có kịch bản dự phòng các trường hợp: thiên tai, mất điện, cháy nổ, khách mời đến muộn, không có mặt, sự cố thiết bị hoặc kẻ lạ đột nhập, vấn đề sức khoẻ,…
  • Cần đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy khi sự kiện diễn ra
  • Những hoạt động trong chương trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cần có sự phê duyệt, thống nhất từ ban lãnh đạo với bộ phận nhân sự để sự kiện có thể diễn ra thành công tốt đẹp
  • Chương trình cần được lên kế hoạch và tổng duyệt kỹ càng trước khi chạy chính thức nhằm đảm bảo sự liền mạch và phát hiện được những sai sót, sự cố. Từ đó tìm ra cách khắc phục, giải quyết hiệu quả.

Mong rằng qua bài viết  trên, bạn có thể liên hệ hiểu rõ hơn về quy trình chuẩn bị  tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty và chọn cho mình được đơn vị tổ chức ưng ý. Liên hệ ngay tới Hotline 0986.934.9160904.113.123 hoặc Website AN Media để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí! Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty của AN Media. Chúc sự kiện của quý khách diễn ra thành công rực rỡ!

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty của AN Media?

Với 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, AN Media được xem là đối tác uy tín hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. AN Media cam kết mang đến những sự kiện thành công, cùng với chi phí đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

  • AN Media đã từng hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn như: Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc, Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc, Khách sạn Marriott, Viettel, Vietcombank, Techcombank, VPbank,,…
  • Đội ngũ nhân sự tại AN Media được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng ứng biến linh hoạt trong nhiều trường hợp
  • AN Media cung cấp dịch vụ từ A – Z, bồm lên kế hoạch, công tác hậu cần, xây dựng kịch bản, tổ chức và truyền thông về sự kiện

 

Thông tin liên hệ AN Media:

Công Ty Truyền Thông Và Tổ Chức Sự Kiện AN Media được thành lập và điều hành bởi Ca sỹ Duy Khoa

Hotline: 0986.934.916 – 0904.113.123

Email: duykhoa.anmedia@gmail.com – truyenthong@anmedia.vn

Văn phòng: số 38 Hoàng Ngân, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Sự kiện đã tổ chức

BÁO GIÁ

Hãy để lại nội dung yêu cầu, chúng tôi sẽ báo giá qua điện thoại. Xin cảm ơn!

    LIÊN HỆ

    Hotline: 0986.934.9160904.113.123

    Email: duykhoa.anmedia@gmail.comtruyenthong@anmedia.vn

    Kho hàng: số 28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Văn phòng: Số 38 Hoàng Ngân, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Góp ý
    Inline Feedbacks
    View all comments