Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản | AN Media

Giới thiệu

5/5 - (1 bình chọn)

Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản nhằm giới thiệu dự án nhà phố, nhà liền kề, chung cư cao cấp, đất nền,… đến với đối tượng khách hàng của doanh nghiệp bất động sản thông qua sự kiện mà đội ngũ Marketing có thể truyền thông sản phẩm trực tiếp đến khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ tổ chức lễ mở bán bất động sản của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media trong nội dung sau!

Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media giúp nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn, nhỏ tổ chức lễ mở bán bất động sản chuyên nghiệp

Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media giúp nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn, nhỏ tổ chức lễ mở bán bất động sản chuyên nghiệp

Nhu cầu đầu tư bất động sản và mua nhà ở ngày càng tăng cao, các doanh nghiệp bất động sản ngày càng nhiều. Điều này cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh trong thị trường bất động sản ngày càng khốc liệt, để tiếp cận khách hàng nhanh nhất, các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng dịch vụ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản. Từ đó, tận dụng các buổi lễ ra mắt dự án để giới thiệu, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng có nhu cầu với mục đích “chốt sale” nhanh gọn và chắc chắn.

Lễ mở bán dự án bất động sản là gì?

Bất động sản là sản phẩm kinh doanh có giá trị rất lớn nên tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản là một sự kiện quan trọng không thể thiếu. Khách hàng sẽ được doanh nghiệp mời đến để tham quan, tìm hiểu các dự án mà họ quan tâm tại lễ mở bán. Đồng thời được đội ngũ kinh doanh chăm sóc tận tình, cung cấp thông tin dự án, giúp khách hàng đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản được nhiều tập đoàn, công ty đặc biệt quan tâm, bởi đây là sự kiện khởi đầu cho hoạt động kinh doanh của các dự án đất nền, chung cư cao cấp, villa, khu biệt thự,… sang trọng, đẳng cấp. Một khởi đầu suôn sẻ là điều mà bất kỳ nhân viên hay doanh nghiệp bất động sản nào cũng mong muốn.

Quy trình tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản

Việc tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản thành công, suôn sẻ không hề đơn giản, bởi giá trị dự án rất lớn và khách mời tham gia đều tương đối bận rộn.

Các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, có thâm niên tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp có sự khởi đầu thuận lợi nhờ vào hình thức truyền thông chuyên nghiệp, đẳng cấp đến với khách hàng tiềm năng của dự án.

Cách tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản càng chuẩn bị kỹ lưỡng, càng giúp buổi lễ thành công. Từ đó, giúp quảng bá và lan tỏa hiệu ứng truyền thông của dự án trên phương diện rộng hoặc qua hình thức truyền miệng mà người thực hiện không ai khác chính là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Vậy làm sao để tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản thành công?

1. Lên ngân sách chi tiết, kỹ càng

Ngân sách tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản là vấn đề quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp, mỗi sự kiện mở bán thường tốn rất nhiều chi phí cùng những yêu cầu quan trọng như: đảm bảo chất lượng, làm hài lòng doanh nghiệp và tạo thiện cảm , nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, ngân sách tối ưu, tránh lãng phí vào những khoản không thực sự cần thiết.

Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media

Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media

Việc cân đối ngân sách giúp tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản thành công rất quan trọng, giúp doanh nghiệp biết được nên nhấn mạnh ở hoạt động nào, hình thức ra sao, cái gì nên đầu tư thật trang trọng. Từ đó, khách hàng sẽ có được trải nghiệm đáng nhớ trong sự kiện này.

2. Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức lễ mở bán bất động sản

Thời gian tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản thường diễn ra vào cuối tuần, đây cũng là khoảng thời gian mà khách hàng rảnh nhất.

Địa điểm được chọn để tổ chức sự kiện thường là trung tâm hội nghị, nhà hàng nổi tiếng,… đáp ứng được quy mô lớn, cung cấp dịch vụ cùng những tiện nghi tốt nhất và thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.

Các tập đoàn thường có địa điểm trưng bày căn hộ mẫu, tùy thuộc vào không gian của địa điểm mà đội ngũ tổ chức sự kiện có thể tận dụng để khách hàng có cái nhìn cụ thể nhất về dự án mà mình đang quan tâm. Đồng thời còn thuận tiện cho nhân viên kinh doanh trong việc hỗ trợ khách hàng từ A đến Z.

3. Lên danh sách khách mời dự lễ

Khách mời là thành phần đặc biệt không thể thiếu trong các sự kiện mở bán. Đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản luôn đặt danh sách khách mời là mối quan tâm hàng đầu, doanh nghiệp cũng vậy.

Mục đích chính của việc tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản là có thật nhiều khách hàng đến tham dự. Điều tuyệt vời hơn hết là khi khách hàng ra quyết định đặt cọc, ký hợp đồng hoặc sử dụng dịch vụ bất động sản mà công ty cung cấp.

4. Xây dựng các hạng mục

Đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản sẽ xây dựng các hạng mục cụ thể trong buổi lễ. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thể hình dung cơ bản nhất về lễ mở bán, nhân viên kinh doanh cũng chủ động hơn trong việc tiếp đón và tư vấn khách hàng, đảm bảo sự kiện diễn ra thuận lợi và thành công.

Các hoạt động không thể thiếu khi xây dựng chương trình, cụ thể gồm:

  • Tiếp đón khách mời.
  • Giới thiệu các thông tin về doanh nghiệp.
  • Demo dự án giúp khách hàng hình dung quy mô thực tế của dự án.
  • Khách hàng trải nghiệm căn hộ, dự án mẫu,…
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Trực tiếp ký hợp đồng với những khách hàng có nhu cầu ngay tại sự kiện.
  • Các chương trình kèm theo nhằm tăng sức hấp dẫn cho sự kiện.
  • Tiễn khách, chăm sóc khách hàng và truyền thông sau sự kiện.

5. Lên kịch bản, nội dung chương trình

Sau khi kế hoạch chương trình được vạch ra cụ thể, ban tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản sẽ phát triển ý tưởng, xây dựng kịch bản chi tiết phù hợp với mục tiêu và đối tượng khách hàng tham dự. Kịch bản càng chi tiết, càng giúp sự kiện diễn ra thuận lợi, xuyên suốt và thống nhất.

Nội dung kịch bản cần phải có đầy đủ các mục như thời gian, kịch bản cho MC, nội dung thuyết trình, thời lượng, nhân sự thực hiện, tài liệu và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản không thể thiếu những hoạt động sau:

  • Đón khách.
  • Văn nghệ chào mừng.
  • Khai mạc chương trình.
  • Giới thiệu đại biểu.
  • Đại diện phát biểu.
  • Giới thiệu dự án.
  • Chính sách dành cho khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc.
  • Hỗ trợ khách hàng mua trực tiếp.
  • Hoạt động rút thăm trúng thưởng.
  • Kết thúc chương trình.

6. Trang trí và setup sự kiện

Việc trang trí và chuẩn bị khu vực đón tiếp khách vô cùng quan trọng vì đây là nơi thể hiện quy mô, hình thức và đẳng cấp của dự án bất động sản. Không gian sự kiện được thiết kế tùy theo diện tích và quy mô của buổi lễ mở bán, thiết kế càng chỉn chu càng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Từ đó, giúp hoạt động quảng bá hình ảnh, thương hiệu, dự án của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Khu vực sự kiện phụ thuộc vào quy mô và mục tiêu tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản của doanh nghiệp

Khu vực sự kiện phụ thuộc vào quy mô và mục tiêu tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản của doanh nghiệp

Hình ảnh ban đầu luôn để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc, tạo sự hứng thú và gây tò mò cho khách hàng. Vì vậy, tùy theo chủ đề mà đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản sẽ thiết kế sao cho phù hợp để thể hiện sự thống nhất, chuyên nghiệp và tạo ra phong cách riêng biệt cho thương hiệu khiến khách hàng ghi nhớ.

Những tiểu tiết như biển chỉ dẫn, standee, băng rôn, cổng chào,… cũng cần lưu ý. Đội ngũ lễ tân, chuyên viên tư vấn luôn trong tâm thế sẵn sàng đón tiếp khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo và tận tâm nhất.

Tuy nhiên, cần có đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản để thực hiện giám sát sự kiện, quản lý nhân sự, nhằm đảm bảo tính thống nhất theo kế hoạch chương trình ban đầu và mang lại sự thành công cho sự kiện mở bán bất động sản.

Với những sự kiện có quy mô lớn cần không gian sang trọng, rộng lớn, trang thiết bị hiện đại, sân khấu được thiết kế đẳng cấp, khu vực ghế ngồi của khách mời được bố trí hợp lý, thuận tiện cho chuyên viên tư vấn tiếp cận khách hàng.

Những sự kiện có quy mô nhỏ cần sắp xếp ghế theo hàng lối ngay ngắn để tăng khoảng trống cho khách mời, giúp họ di chuyển dễ dàng hơn.

7. Tổ chức và giám sát sự kiện

Kế hoạch được vạch ra càng cụ thể, càng giúp công tác tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản diễn ra đúng mục đích và đạt hiệu quả như mong muốn. Thông thường, các chương trình trong buổi lễ sẽ được chạy thử trước ngày tổ chức chính thức để đảm bảo sự an toàn, kiểm tra thiết bị có bị lỗi không, nhân sự đã phù hợp hay chưa,… để kịp thời điều chỉnh và đưa ra phương án dự phòng.

Ngày tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản được ban tổ chức giám sát để đảm bảo tiến độ chương trình theo đúng kịch bản đã được chuẩn bị từ trước, nếu có sự cố sẽ kịp thời xử lý để không ảnh hưởng đến buổi lễ.

Dịch vụ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media

Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản cho nhiều doanh nghiệp, tập toàn, chủ đầu tư,… từ lớn đến nhỏ với nhiều năm kinh nghiệm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Cách tổ chức lễ mở bán bất động sản của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media sẽ không khiến doanh nghiệp phải thất vọng, bởi chúng tôi luôn đặt tôn chỉ: “CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÌNH – SÁNG TẠO” lên hàng đầu và tự hào đã tổ chức thành công nhiều lễ mở bán cho nhiều dự án trong ngành bất động sản.

Đến với dịch vụ tổ chức lễ mở bán bất động sản của Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media, doanh nghiệp sẽ được:

  • Đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản phù hợp với mục đích và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Đề xuất ý tưởng mới mẻ, độc đáo và gây ấn tượng mạnh nhờ sự trải nghiệm trong nhiều sự kiện mở bán bất động sản khác.
  • Xây dựng kế hoạch chi tiết giúp doanh nghiệp dễ hình dung, theo dõi và quan sát.
  • Báo giá chi tiết từng hạng mục với mức giá cạnh tranh và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và ngân sách cho doanh nghiệp.
  • Cung cấp từ nhân sự MC, PG, PB, chạy chương trình,… đến hệ thống thiết bị đa dạng và hiện đại bậc nhất, nhằm phục vụ cho việc tổ chức lễ mở bán bất động sản diễn ra suôn sẻ.
  • Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media có mạng lưới quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, truyền hình, KOLs,… đáp ứng mọi nhu cầu quảng bá của doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ.

Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media giúp các doanh nghiệp tạo nên sự khởi đầu thuận lợi bằng đội ngũ tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản chuyên nghiệp, đẳng cấp, giúp thu hút sự chú ý, đầu tư từ khách hàng và tạo hiệu ứng truyền thông tích cực cho các dự án bất động sản của doanh nghiệp. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn, báo giá về dịch vụ tổ chức sự kiện cụ thể nhất!

BÁO GIÁ

Hãy để lại nội dung yêu cầu, chúng tôi sẽ báo giá qua điện thoại. Xin cảm ơn!

    LIÊN HỆ

    Hotline: 0986.934.916 – 0904.113.123

    Email: duykhoa.anmedia@gmail.com – truyenthong@anmedia.vn

    Kho hàng: số 28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Văn phòng: Số 20, ngõ 73, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    so dien thoai
    so dien thoai