Giới thiệu
AN Media – Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện được sáng lập bởi ca sĩ – diễn viên Duy Khoa xin trân trọng gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Hoa hậu Thùy Tiên, Đoàn Thiên Ân cùng dàn KOLs hợp tác cùng AN Media trong sự kiện UN Women
Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My cùng dàn KOLs hợp tác cùng AN Media trong sự kiện UN Women
AN Media chuyên cung cấp Dịch Vụ Booking KOLs chuyên nghiệp cho doanh nghiệp tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tôn chỉ: CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÌNH – SÁNG TẠO, AN Media tự hào mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng kết nối với những Kols nổi tiếng, phù hợp nhất. Giúp làm nổi bật hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường.
KOL là gì? Xu hướng KOL Marketing
KOL là gì?
KOL – viết tắt của Key Opinion Leaders, là những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng và có tiếng nói trong một lĩnh vực nhất định. Hiện nay, KOLs được coi như là một phương thức hiệu quả để doanh nghiệp truyền tải đi thông điệp về sản phẩm/dịch vụ của mình.
Dịch Vụ Booking KOLs Marketing
Thị trường tiêu dùng đang ngày càng trở nên bão hòa, các thương hiệu đang ngày một nhiều hơn, đồng nghĩa là sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt.
Khách hàng họ là những người nhận tin một cách thụ động nên sẽ luôn có những kiêng dè và cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ. Chính vì vậy khách hàng có xu hướng trông cậy vào tiếng nói của người có tầm ảnh hưởng, từ đó đưa ra quyết định và thực hiện giao dịch mua bán. Ví dụ, một sản phẩm mỹ phẩm chắc chắn sẽ được tin dùng hơn nếu sản phẩm này nhận được những lời khen và đảm bảo từ một Beauty blogger.
Tuy nhiên với sự bùng nổ về số lượng và sự phủ sóng quảng cáo dày đặc của KOLs, dường như cộng đồng cũng đang dần ngán ngẩm và mất dần niềm tin vào những nội dung mà KOLs đang truyền tải.
Vậy nên doanh nghiệp cần chú ý trong việc lựa chọn Booking KOLs an toàn và phù hợp với sản phẩm, chiến dịch truyền thông hay thông điệp muốn truyền tải.
Một số điểm cần lưu ý khi Booking KOLs
Tùy thuộc vào mục tiêu tiếp thị và thông điệp muốn truyền tải, có thể có nhiều câu hỏi khác được đặt ra, nhưng đây là những câu hỏi mang tính khởi đầu tốt.
- Sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của KOLs tới đối tượng khách hàng mục tiêu?
- KOL nổi tiếng trên kênh truyền thông, mạng xã hội nào? Có phù hợp với kênh truyền thông mục tiêu của doanh nghiệp?
- Có từng làm hình ảnh đại diện cho đối thủ cạnh tranh?
- Có chuyên môn hay hiểu biết về sản phẩm của doanh nghiệp?
- Phong thái, tính cách có phù hợp với tính cách thương hiệu?
- Bạn có khả năng chi trả cho chi phí mời KOLs này không?
Tại sao lựa chọn dịch vụ Booking KOLs của AN Media?
Đảm bảo về chất lượng chuyên môn
- AN Media có đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất phim doanh nghiệp, Booking KOLs, đưa ra những giải pháp, kế hoạch chương trình phù hợp với mục đích, ngân sách của khách hàng.
- Cung cấp ý tưởng ấn tượng, độc đáo; xây dựng kế hoạch những KOLs phù hợp giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và quan sát hiệu quả.
Mạng lưới quan hệ thân thiết với các KOLs
- CEO của AN Media là diễn viên, ca sĩ Duy Khoa. Anh có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ và KOLs nổi tiếng.
- AN Media còn có mạng lưới quan hệ trong giới truyền thông, báo chí, đài truyền hình, … tạo tiếng vang, hỗ trợ truyền thông cho sự kiện.
Báo giá dịch vụ Booking KOLs tại AN Media
Nguồn: AN Media