Cho thuê Bàn Cocktail – Bàn Bar

AN Media cung cấp bàn ghế cocktail xanh tím than khai trương ton trắng xanh tím than - Lễ khai trương Peugoet

AN Media cho thuê Bàn cocktail – Lễ ra mắt Peugoet Giải Phóng

1. Hình ảnh tại kho AN Media cho thuê Bàn Cocktail:

AN Media cho thuê bàn cocktail - Hình ảnh tại kho Văn Phú AN Media cho thuê bàn cocktail – Hình ảnh tại kho Văn Phú

AN Media cho thuê bàn bar - Hình ảnh tại kho Văn Phú AN Media cho thuê bàn bar – Hình ảnh tại kho Văn Phú

2. Hình ảnh tại sự kiện AN Media cho thuê Bàn Coktail:

Cung cấp bàn cocktail khăn đen nơ vàng sang trọng - AN Media Cung cấp bàn cocktail khăn đen nơ vàng sang trọng – AN Media
Cho thuê bàn tròn 4 người ton đen vàng đồng Cho thuê bàn tròn 4 người ton đen vàng đồng
Cho thuê bàn cocktail sự kiện sinh nhật Funfit Cho thuê bàn cocktail sự kiện sinh nhật Funfit
Cho thuê bàn bar ton xanh trắng - Khai trương công ty Cho thuê bàn bar ton xanh trắng – Khai trương công ty
Cho thuê bàn bar khăn trắng nơ đỏ - Sự kiện AN Medi Cho thuê bàn bar khăn trắng nơ đỏ – Sự kiện AN Media
AN Media cho thuê bàn bar - hoa trang trí khai trương Everon AN Media cho thuê bàn bar – hoa trang trí khai trương Everon
AN Media cho thuê bàn bar trắng đỏ khai trương Everon AN Media cho thuê bàn bar trắng đỏ – Tổ chức lễ khai trương Everon
Cho thuê bàn cocktail xanh tím than AN Media cung cấp bàn cocktail xanh tím than – Lễ khai trương Peugoet
AN Media cung cấp bàn cocktail đen nơ vàng đồng AN Media cung cấp bàn cocktail đen nơ vàng đồng – Tổ chức khai trương Hải Vang

3. Quy trình thuê Bàn Cocktail:

3.1. Tham khảo thông tin nhà cung cấp thiết bị:

  • Thông tin về Bàn Cocktail rõ ràng, chi tiết: kích thước, chất liệu..
  • Giá cả công khai, rõ ràng, hợp lý (đôi khi rẻ nhất không phải là tốt nhất)
  • Hình ảnh bàn cocktail thực tế rõ nét, tại nhiều sự kiện
  • Clip có cảnh quay thiết bị (thường là hình ảnh trung thực nhất)
  • Kinh nghiệm, năng lực thực tế (mang tính chất tham khảo)

3.2. Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị:

  • Người bán nắm được đầy đủ thông tin về các loại bàn ghế (Nhiều kinh nghiệm)
  • Người bán cung cấp được địa chỉ kho hàng
  • Qua trực tiếp kho hàng: trực quan nhất (đánh giá được năng lực, chất lượng thiết bị, đội ngũ nhân sự)

3.3. Đàm phán đơn hàng:

  • Đàm phán về chi phí: giá thuê, chi phí vận chuyển, chi phí bốc xếp, chi phí có thể phát sinh
  • Chốt thời gian thi công, bàn giao và tháo dỡ: thời gian bàn giao là thời gian hoàn thành thi công lắp đặt, nên trao đổi rõ ràng tránh chậm giờ diễn ra sự kiện. Và đôi khi tháo dỡ muộn cũng gây rắc rối không kém lắp đặt muộn (Một số đơn vị như khách sạn sẽ phạt bạn vì không hoàn trả mặt bằng đúng giờ)
  • Đàm phán về quy trình thanh toán: thời điểm đặt cọc (với một số đơn vị sự kiện lớn, hoặc vào mùa cao điểm, ngày hôm nay bạn không đặt cọc, ngày mai muốn cọc cũng không được, vì Hà Nội cung cấp thiết bị sự kiện cho toàn Miền Bắc).
  • Trao đổi về chứng từ, thuế GTGT: tránh không có hóa đơn đỏ, và không ai muốn dây dưa mất thời gian xử lý.

3.4. Kí hợp đồng, đặt cọc:

  • Nếu đã hoàn thiện đầy đủ các bước trên, hãy tiến hành ký kết hợp đồng
  • Đặt cọc: càng sớm càng tốt

Dù Hà Nội “cháy đồ” (dịp cao điểm Trung thu, lễ tết, ngày tốt cuối tuần), nhưng lịch bạn đã chốt, không tăng giá, không thay đổi chủng loại chất lượng, không di dời thời gian lăp đặt tháo dỡ.

4. Tại sao nên thuê Bàn Cocktail của AN Media:

4.1. Bề dày kinh nghiệm, uy tín:

  • AN Media là công ty tổ chức sự kiện được sáng lập và điều hành bởi Ca sỹ Duy Khoa
  • 11 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện: AN Media là Nhà cung cấp chính của khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của Khách sạn hàng đầu đến từ Mỹ
  • AN Media là đối tác thường xuyên cung cấp thiết bị sự kiện cho các công ty, tập đoàn lớn. Hình ảnh thực tế thiết bị AN Media cung cấp cho: Vietcombank, Khách sạn Marriott, Viettel, Hòa Phát, VPbank, Teckcombank, UNFDA, Gamuda, Bộ quốc phòng.. xem tại đây

4.2. Cung cấp đa đạng các loại hình thiết bị sự kiện:

Xem Giá và Hình ảnh thực tế thiết bị AN Media thi công thực hiện cho khách hàng tại khách sạn, trung tâm sự kiện tại Hà Nội:

4.3. Cam kết rõ ràng với khách hàng:

  • Cung cấp thiết bị với chất lượng đúng theo báo giá, hợp đồngđúng hình ảnh (Xem hình ảnh đính kèm)
  • Cung cấp thiết bị sự kiện với chi phí hợp lý, rõ ràng, không phát sinh
  • Bàn giao và thu dỡ bàn cocktail đúng tiến độ
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn tài chính và văn bản liên quan theo quy định của pháp luật

5. Giá cho thuê Bàn Cocktail tại Hà Nội:

Giá cho thuê bàn cocktail sự kiện: 120k/chiếc

6. Thông tin về Bàn Cocktail:

6.1. Bàn cocktail để làm gì?

  • Bàn dài chữ nhật dùng làm bàn đại biểu, bàn để tiệc teabreak, bàn lễ tân, bàn tiệc (hạn chế không gian)

6.2. Kích thước, màu sắc của Bàn cocktail?

Tùy thuộc vào không gian, quy mô, số lượng khách, số người trên sân khấu mà lựa chọn kích thước và thuê bàn ghế sự kiện phù hợp.

  • Bàn dài chữ nhật rộng 0,5m – dài 1,6m – cao 0,75m và rộng 0,6m – dài 1,2m – cao 0,75m

6.3. Nên thuê Bàn Cocktail cho sự kiện nào?

Hầu như mọi sự kiện đều sử dụng bàn ghế tạo sự thoải mái cho khách hàng, nán lại sự kiện lâu hơn:

  • Sự kiện với không gian lớn, nhiều khách mời tham dự
  • Sự kiện trang trọng: cần sự tập trung theo dõi trên sân khấu
  • Sự kiện hội chợ, triển lãm: tiếp khách tại gian hàng
  • Sự kiện tiệc tất niên, hội nghị khách hàng, tết trung thu, sự kiện khai trương
  • Sự kiện có tiệc ngoài nhà hàng khách sạn

6.4. Thuê Bàn cocktail kèm thiết bị nào?

6.5. Lưu ý khi thuê Bàn cocktail:

  • Lựa chọn màu khăn áo nơ bàn chữ nhật phù hợp: xem hình ảnh của nhà cung cấp
  • Lựa chọn kích thước bàn chữ nhật phù hợp với không gian sự kiện

7. Một số Clip sự kiện AN Media đã thực hiện

AN Media trực tiếp cung cấp toàn bộ thiết bị sự kiện và nhân sự sự kiện, nhằm đảm bảo kiểm soát tốt chất lượng thiết bị và nhân sự cho sự kiện của khách hàng:

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967545555