Giới thiệu
Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện AN Media được sáng lập, điều hành bởi Ca sĩ – Diễn viên Duy Khoa.
AN Media chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm cùng tôn chỉ: “CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÌNH – SÁNG TẠO”, mang đến cho khách hàng thiết bị sự kiện hiện đại, chuyên nghiệp.
AN Media cho thuê bàn ghế và tổ chức sự kiện Họp báo tại Nhà hát lớn
1. Cho thuê bàn ghế sự kiện
Cho thuê bàn ghế sự kiện giá tốt hiện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi các sự kiện hội thảo, chương trình lễ hội, triển lãm… diễn ra rất thường xuyên.
Việc chuẩn bị bàn ghế sự kiện đầy đủ và chỉn chu vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp vừa thể hiện sự tôn trọng đối với khách mời.
2. Các loại bàn ghế sự kiện cho thuê tại AN Media
Công ty Truyền thông và tổ chức sự kiện AN Media cho thuê bàn ghế sự kiện số lượng lớn, đa dạng loại hình, màu sắc phù hợp với nhiều sự kiện.
Dưới đây là các loại bàn ghế sự kiện của AN Media:
2.1 Bàn đại biểu
AN Media chuyên cung cấp bàn IBM số lượng lớn phục vụ các sự kiện hội nghị, hội thảo. Bàn IBM có kích thước phổ biến là 0,4m x 1,6m hoặc 0,5m x 1,6m. Khăn trải bàn trắng, đen; quây trắng, đen, vàng đồng, đỏ, xanh lá, xanh dương,…
Bàn IBM thường đi kèm cùng ghế banquet áo trắng/đen, nơ màu theo tone sự kiện.
2.2 Bàn tròn ăn tiệc
Nếu bàn IBM được sử dụng phổ biến trong các sự kiện hội nghị hoặc đón tiếp khách mời thì bàn tròn được ưa chuộng trong các sự kiện có tiệc.
Bàn tròn có 2 kích thước đường kính là bàn 1m2 và bàn 1m6. Khăn trắng/ đen; quây trắng, đen, vàng đồng, đỏ, xanh lá, xanh dương,…
Bàn tròn thường được thuê cùng ghế banquet hoặc ghế Xuân Hòa. Quý khách có thể cân nhắc lựa chọn thêm kính xoay để bày tiệc được sang trọng hơn.
2.3 Bàn cocktail, ghế bar
Với thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi, bàn ghế cocktail khiến không gian thêm rộng rãi, ấn tượng và chuyên nghiệp.
Bàn cocktail có khăn trắng/ đen/ xanh kết hợp với nơ đỏ, xanh dương, xanh lá cây hoặc vàng đồng.
Ghế bar có 2 màu trắng, đen; có thể điều chỉnh độ cao tùy theo mong muốn.
2.4 Bàn ghế Eames
Bàn ghế Eames có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, thường được sử dụng trong các buổi tọa đàm, talkshow, phỏng vấn,…
Bàn Eames có kích thước 60cm × 75cm; Ghế Eames có kích thước 45cm × 45cm × 82cm.
2.5 Bàn ghế Xuân Hòa
Bàn ghế Xuân Hòa được sử dụng trong nhiều sự kiện bởi tính thuận tiện của nó, có thể gấp gọn, giúp tiết kiệm không gian.
Bàn Xuân Hòa có kích thước 1m2 × 0,8m; Khăn trắng, đen, quây đỏ, xanh dương, xanh lá,…
2.6 Ghế banquet
Ghế banquet được nhiều doanh nghiệp sử dụng vì không chiếm nhiều diện tích, tiết kiệm chi phí và tạo không gian sự kiện sang trọng.
Ghế banquet có kích thước 0,48m x 0,46m x 1,07m; với nhiều màu sắc: áo trắng nơ vàng đồng, áo trắng nơ xanh lá, áo trắng nơ đỏ, áo đen nơ vàng đồng,…
Ghế banquet có thể đi riêng hoặc đi kèm với bàn đại biểu và bàn tròn tiệc.
3. Quy trình thuê bàn ghế sự kiện
3.1. Tham khảo thông tin nhà cung cấp thiết bị
- Thông tin chi tiết, rõ ràng về chủng loại, số lượng, màu sắc,… bàn ghế sự kiện để được tư vấn cụ thể.
- Báo giá công khai, rõ ràng, hợp lý.
- Hình ảnh sản phẩm trong các sự kiện đã thực hiện thực tế rõ nét.
- Có nhiều năm kinh nghiệm, năng lực thực tế. Có kho xưởng, đội ngũ kỹ thuật thi công lành nghề.
3.2. Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị
- Đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, hồ sơ năng lực đầy đủ kinh nghiệm
- Đơn vị cung cấp nắm được đầy đủ thông tin về sản phẩm, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
- Người bán cung cấp được địa chỉ kho hàng, tránh lừa đảo. Có thể đến trực tiếp kho hàng để đánh giá được năng lực cung cấp, chất lượng thiết bị, đội ngũ nhân sự.
- Đơn vị cung cấp có hình ảnh thực tế sản phẩm đã từng thi công.
3.3. Đàm phán đơn hàng
- Đàm phán về chi phí: giá thuê, chi phí vận chuyển, chi phí bốc xếp, chi phí có thể phát sinh…
- Chốt thời gian setup địa điểm theo yêu cầu và tháo dỡ: thời gian setup địa điểm rất quan trọng, nên trao đổi rõ ràng, chính xác, tránh chậm giờ diễn ra sự kiện. Và đôi khi tháo dỡ muộn cũng gây rắc rối không kém việc lắp đặt muộn (Một số đơn vị như khách sạn sẽ phạt bạn vì không hoàn trả mặt bằng đúng giờ).
- Đàm phán về quy trình thanh toán: thời điểm đặt cọc (vào mùa cao điểm, AN Media hỗ trợ bạn quy trình thanh toán nhanh – gọn, đảm bảo cung cấp thiết bị sự kiện đúng tiến độ).
- Trao đổi về chứng từ, hóa đơn thuế GTGT: Có yêu cầu xuất hóa đơn VAT hay không? Thống nhất trước về thông tin xuất hóa đơn. (AN Media áp dụng xuất hóa đơn điện tử qua email).
3.4. Ký hợp đồng, đặt cọc
Nếu đã hoàn thiện đầy đủ các bước trên, quý khách nên tiến hành ký kết hợp đồng hoặc đặt cọc càng sớm càng tốt. Dù thị trường Hà Nội “cháy đồ” (dịp cao điểm trung thu, lễ tết, ngày tốt cuối tuần,…), nhưng lịch khách hàng đã chốt, AN Media cam kết: không tăng giá; không thay đổi chủng loại, chất lượng; thay đổi thời gian lắp đặt tháo dỡ phải được sự thống nhất của cả hai bên.
4. Báo giá cho thuê bàn ghế sự kiện tại Hà Nội
Dưới đây là bảng giá cho thuê bàn ghế sự kiện do AN Media cung cấp. Tùy theo thời điểm và số lượng mà giá có thể thay đổi.
Xem thêm: Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện trọn gói tại AN Media
5. Thông tin bàn ghế sự kiện
5.1. Kích thước của bàn ghế sự kiện
AN Media cung cấp đa dạng loại hình bàn ghế sự kiện với nhiều kích thước phù hợp với không gian tổ chức sự kiện của bạn. Liên hệ để nhận tư vấn
AN Media cho thuê bàn đại biểu với kích thước phổ biến như sau:
- Bàn đại biểu, bàn IBM kích thước 0,4m x 1,6m, cao 0,75m
- Ghế đại biểu, ghế banquet kích thước 0,46m x 0,48m, cao 0,47m
5.2. Lưu ý khi thuê bàn ghế sự kiện
- Lưu ý lựa chọn chủng loại bàn ghế và màu sắc phù hợp với tính chất sự kiện.
- Lưu ý về địa điểm tổ chức sự kiện, thời gian thi công.
- Lưu ý khi chọn đơn vị uy tín cho thuê bàn ghế sự kiện.
- Lưu ý về số lượng khách mời và vị trí sao cho cân đối với không gian tổ chức sự kiện.
6. Tại sao doanh nghiệp nên tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện tại AN Media?
6.1. Bề dày kinh nghiệm, uy tín
- AN Media là công ty tổ chức sự kiện được sáng lập và điều hành bởi Ca sĩ – Diễn viên Duy Khoa.
- AN Media là đối tác thường xuyên cung cấp người dẫn chương trình sự kiện cho các công ty, tập đoàn lớn: Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc, Vietcombank, Khách sạn Marriott, Viettel, Hòa Phát, VPbank, Techcombank, Gamuda, Bộ quốc phòng,…
- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông – tổ chức sự kiện: AN Media là nhà cung cấp chính của nhiều khách sạn 5 sao Hà Nội, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của khách sạn hàng đầu.
- Thiết bị sự kiện thường xuyên được kiểm tra, đổi mới nếu có lỗi, đảm bảo độ an toàn cao. AN Media luôn cam kết về chất lượng dịch vụ, thiết bị sự kiện trước khi bàn giao tới tay khách hàng.
- AN Media có mạng lưới quan hệ trong giới truyền thông, báo chí, truyền hình, KOLs, nghệ sĩ,… tạo tiếng vang, hỗ trợ truyền thông cho sự kiện.
6.2. Cung cấp đa dạng các loại hình thiết bị sự kiện
Ngoài cung cấp bàn ghế, AN Media cung cấp đa dạng các loại hình thiết bị khác phục vụ cho sự kiện của bạn.
- Cho thuê sân khấu
- Cho thuê backdrop sự kiện
- Cho thuê nhà dù
- Cho thuê MC sự kiện
- Cho thuê âm thanh – ánh sáng
- Cho thuê màn led sự kiện
6.3. Cam kết rõ ràng với khách hàng
- Cung cấp thiết bị với chất lượng đúng theo báo giá, hợp đồng, đúng hình ảnh.
- Chi phí thuê hợp lý, rõ ràng, không phát sinh.
- Bàn giao bàn ghế đúng tiến độ.
- Cung cấp đầy đủ hóa đơn tài chính và văn bản liên quan theo quy định của pháp luật.
7. Một số dự án AN Media đã thực hiện
AN Media trực tiếp cung cấp toàn bộ thiết bị và nhân sự sự kiện, nhằm đảm bảo tốt chất lượng sự kiện cho khách hàng.
[Highlight] – Sự kiện trực tuyến “Ra mắt ứng dụng Chăm sóc người cao tuổi S-Health”| AN Media
Ngày trẻ em thế giới – UNICEF | Lễ kỉ niệm | AN Media
Liên hệ AN Media để được tư vấn tận tình
- Hotline: 0986934916 – 0904113123
- Email: [email protected] – [email protected]
- Văn phòng: Số 20, ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Xem thêm một số hình ảnh AN Media cho thuê bàn ghế sự kiện