Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm trọn gói chuyên nghiệp 2024

Giới thiệu

5/5 - (5 votes)

AN Media xin gửi lời chào trân trọng và lời chức sức khỏe đến toàn thể quý vị khách hàng! Với 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, AN Media cam kết cung cấp dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu thị trường.

AN Media tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp tại Hà Nội
AN Media là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp tại Hà Nội
Tổ chức chương trình họp báo nhằm ra mắt sản phẩm mới
AN Media hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới với chi phí phù hợp

Được sáng lập và điều hành bởi Ca sĩ – Diễn viên Duy Khoa, AN Media được đánh giá là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thì có thể tham khảo bài viết sau đây!

Lễ ra mắt sản phẩm mới là sự kiện gì?

Lễ ra mắt sản phẩm mớisự kiện quảng bá sản phẩm của công ty, doanh nghiệp. Đối tượng tham gia chương trình thường là đối tác, khách hàng, và các bên báo chí truyền thông. Đây cũng là dịp để nâng cao độ nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng trên thị trường.

Lễ ra mắt sản phẩm mới
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là sự kiện quảng bá sản phẩm và nâng cao độ nhận diện thương hiệu

Để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thành công và suôn sẻ, doanh nghiệp cần có sự nghiên cứu, tham khảo và đầu tư bài bản trong từng công đoạn. Bên cạnh đó, hiện nay các công ty và doanh nghiệp cũng thường sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện để tối ưu thời gian và chi phí, tránh các rủi ro có thể phát sinh.

Liên hệ AN Media để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất 0986.934.916 – 0904.113.123

Tại sao nên tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Lý do tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới nhằm đáp ứng các mục đích kinh doanh của doanh nghiệp

Việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới nhằm đáp ứng các mục đích sau của doanh nghiệp:

  • Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, truyền thông
  • Tạo cơ hội để được trải nghiệm chân thực, khách quan về sản phẩm
  • Thúc đẩy khách hàng mua và trải nghiệm sản phẩm
  • Tổng hợp đánh giá của người dùng về chất lượng sản phẩm để có sự điều chỉnh nếu không khả quan
  • Thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng mới
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu và củng cố vị thế của doanh nghiệp trên thị trường

Xem thêm: Mẫu content ra mắt sản phẩm mới độc đáo thịnh hành nhất 2023

Các hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới độc đáo

Các hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới độc đáo
Doanh nghiệp có thể lựa chọn các hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới phù hợp với quy mô kinh doanh

Hình thức tổ chức chương trình ra mắt nên phù hợp với đặc điểm sản phẩm và quy mô của doanh nghiệp. Dưới đây là một số loại hình tổ chức phổ biến mà khách hàng có thể tham khảo:

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới – Event Launching 

Event Launching là sự kiện giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm hoặc tham gia trò chơi và nhận quà. Thông thường, loại hình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới này khá tốn kém về mặt chi phí và cần sự đầu tư cầu kì.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới theo hình thức họp báo 

Quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới với hình thức họp báo góp phần gia tăng độ tin cậy đối với khách hàng

Giống như tên gọi, lễ ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức với sự tham gia của các cơ quan, báo chí. Với hình thức tổ chức này, độ uy tín và đáng tin cậy của sự kiện sẽ được nâng cao. Từ đó, khách hàng dễ dàng đưa ra các quyết định sử dụng sản phẩm. 

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới – Roadshow

Các chương trình Roadshow thường mang tính độc đáo, ấn tượng, dễ dàng thu hút người xem. Vì vậy, nếu như doanh nghiệp đặt ra mục tiêu tăng độ nhận diện thương hiệu và tìm kiếm tệp khách hàng đa dạng thì có thể tham khảo hình thức tổ chức này. 

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới – Activation

Tổ chức chương trình Activation
Activation là hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thường xuyên được tổ chức tại chợ, cửa hàng hoặc các trung tâm thương mại lớn

Activation là hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cho những công ty, doanh nghiệp có ngân sách hạn chế. Những sự kiện này sẽ được tổ chức tại chợ, cửa hàng hoặc các trung tâm thương mại lớn, tập trung đông người. Tại đây, doanh nghiệp sẽ phát sản phẩm dùng thử và thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi trải ngiệm. 

Nhanh tay liên hệ AN Media để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu thị trường 0986.934.916 – 0904.113.123

Tổng hợp 8 bước tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Tổng hợp 8 bước tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần tuân theo quy trình để giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu quả

Lễ sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ được thực thi theo đúng quy trình bài bản, nhằm giảm thiểu rủi ro và gia tăng hiểu quả tổ chức. Thông thường, quy trình sẽ bao gồm 8 bước sau đây:

Xác định thông tin và tính chất của sản phẩm

Thông tin sản phẩm là chủ đề chính của buổi lễ ra mắt. Do vậy doanh nghiệp cần đảm bảo nhân sự tham gia tổ chức đều nắm rõ thông tin và hiểu tính chất của sản phẩm. Trường hợp hiểu sai hoặc thiếu về dịch vụ, sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến doanh thu cũng như hiệu quả sự kiện.

Xác định địa điểm và thời gian tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Xác định địa điểm và thời gian tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
Để tạo sự thuận tiện cho khách mời, doanh nghiệp nên tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tại những nơi trung tâm

Thông thường, các buổi lễ ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức vào cuối tuần. Lúc này, lượng khách hàng tham gia sự kiện sẽ đông hơn. Đồng thời, để tạo sự thuận tiện cho khách mời và thu hút người xem, doanh nghiệp nên tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tại những nơi trung tâm, giao thông linh hoạt, với không gian rộng rãi.

Xây dựng ý tưởng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Ý tưởng cho sự kiện ra mắt nên phù hợp và làm nổi bật sản phẩm chính. Nếu ý tưởng sự kiện thú vị, độc đáo nhưng làm lu mờ sản phẩm thì mục tiêu thúc đẩy doanh số sẽ không đáp ứng được. Hoặc nếu sản phẩm nổi bật nhưng ý tưởng nhạt nhòa, không mới mẻ thì khách hàng sẽ không cảm thấy thích thú và có mong muốn trải nghiệm. Do đó, doanh nghiệp nên cân bằng giữa mục tiêu sự kiện và truyền thông.

Thiết lập kế hoạch chi tiết cho chương trình ra mắt sản phẩm mới

Thiết lập kế hoạch chi tiết cho chương trình ra mắt sản phẩm mới
Kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nên chi tiết, cụ thể và có mốc thời gian gắn với công đoạn, đảm bảo sự kiện diễn ra đúng tiến độ

Sau khi đã xác định các yếu tố được đề cập trên, doanh nghiệp tiến hành thiết lập kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới bao gồm kịch bản chương trình, ngân sách và dự trì kinh phí rủi ro. Bản kế hoạch nên chi tiết, cụ thể và có mốc thời gian gắn với công đoạn, đảm bảo sự kiện diễn ra đúng tiến độ.

Trong quá trình thiết lập kế hoạch, đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới nên kiểm soát chặt chẽ và có sự điều chỉnh trong trường hợp không khả thi. Ngoài ra, kế hoạch dự trù là cần thiết để giảm tránh rủi ro và giúp doanh nghiệp giải quyết trục trặc trong thời gian nhanh nhất.

Truyền thông thu hút khách hàng tham gia sự kiện

Truyền thông thu hút khách hàng tham gia sự kiện
Truyền thông thu hút khách hàng sẽ tăng hiệu quả tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Với mục đích quảng bá sản phẩm mới, sự kiện nên được tiếp cận bởi số lượng khách hàng lớn. Muốn vậy, doanh nghiệp cần có chiến lược truyền thông hiệu quả, bao gồm offline và online. Hiện nay, hình thức thuê KOLs cũng khá phổ biến, giúp tiếp cận nhiều khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn. Doanh nghiệp có thể Booking KOLs, kết hợp tờ rơi, banner và quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. 

Chuẩn bị công tác hậu cần

Công tác hậu cần bao gồm các hoạt động thiết kế không gian, dựng mô hình, chuẩn bị các thiết bị quay phim, chụp ảnh,… Công ty cần đảm bảo mọi hoạt động hậu cần sẽ được thực hiện xong trước ngày tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Đồng thời, phương án dự trù rủi ro cho công đoạn này cũng rất quan trọng để đảm bảo sự kiện diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới chính thức

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới chính thức
Lễ ra mắt sản phẩm mới chính thức sẽ được tiến hành theo đúng kế hoạch

Lễ ra mắt sản phẩm mới chính thức sẽ được tổ chức dựa trên các bước chuẩn bị trước đó. Lúc này, doanh nghiệp nên theo sát kế hoạch đã đề ra và chỉ ứng biến trong trường hợp phát sinh rủi ro. Việc tự ý thay đổi kế hoạch không những khiến sự kiện cháy timeline mà còn ảnh hưởng đến mục tiêu ban đầu.

Đánh giá hiệu quả tổ chức sự kiện và rút kinh nghiệm 

Hiệu quả sự kiện lễ ra mắt sản phẩm sẽ được đánh giá dựa trên các yếu tố như: thời gian, chi phí, lượng khách hàng tham gia, doanh số sản phẩm thử và lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội,… Việc thiết kế mẫu đánh giá hiệu quả sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng phát huy ưu điểm và khắc phục yếu điểm cho những lần tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới theo.

Xem thêm: Kịch bản ra mắt sản phẩm mới kèm lời dẫn mc chi tiết nhất

Mẫu kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới chi tiết và đầy đủ

Mẫu kịch bản MC sự kiện ra mắt sản phẩm mới chi tiết và đầy đủ
Mẫu kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới nên được xây dựng khoa học, phân chia thời gian phù hợp
Thời gian Nội dung
15 – 30 phút Đón tiếp và giới thiệu khách mời tham dự sự kiện
10 – 15 phút Biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào mừng nhằm khuấy động không khí
30 – 60 phút Đại diện doanh nghiệp phát biểu lý do tổ chức sự kiện và giới thiệu tổng quan sản phẩm
15 – 30 phút Tổ chức minigame trực tiếp tại sự kiện và tặng sản phẩm thử cho khách hàng
10 – 15 phút Tri ân và cảm ơn những người tham gia sự kiện
30 – 60 phút Khách hàng trải nghiệm và cho đánh giá về sản phẩm

Để được nhân viên tư vấn miễn phí và báo giá tổ chức sự kiện trọn gói, quý khách hàng vui lòng liên hệ  0986.934.916 – 0904.113.123

Một số lưu ý trong quá trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Một số lưu ý trong quá trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần sự đầu tư, và khá phức tạp

Quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới khá phức tạp và cần sự đầu tư, chỉnh chu. Vì vậy, để tối ưu thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả sự kiện, doanh nghiệp nên cân nhắc một số lưu ý sau:

  • Kế hoạch tổ chức sự kiện cần được xây dựng dựa trên chiến dịch 
  • Giới thiệu sản phẩm là mục tiêu chính và cần tập trung làm nổi bật
  • Kế hoạch dự phòng và dự trù ngân sách là không thể thiếu
  • Nên đảm bảo công tác hậu cần trước ngày diễn ra sự kiện
  • Lựa chọn đoan vị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp

Một số lễ ra mắt sản phẩm mới do AN Media tổ chức

Một số lễ ra mắt sản phẩm mới do AN Media tổ chức
AN Media tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới – dạ dày Happy tại Việt Nam
hội nghị ra mắt sản phẩm mới
Ca sĩ – diễn viên Duy Khoa đồng hành cùng sự kiện ra mắt của Eveil

Xem thêm: Mẫu kế hoạch ra mắt sản phẩm mới hiệu quả, chuyên nghiệp 2023

Tại sao nên lựa chọn AN Media là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

AN Media là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới uy tín
Với nhiều năm kinh nghiệm, AN Media cam kết tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới độc đáo, thu hút và hiệu quả

AN Media là một trong số những đơn vị tổ chức sự kiện được đánh giá tốt trên thị trường. Tới thời điểm hiện tại, AN Media đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước và đạt được nhiều giải thưởng danh giá. 

  • Đội ngũ nhân sự tại AN Media đều có nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo, năng động và ứng biến linh hoạt trong mọi trường hợp
  • AN Media hỗ trợ tổ chức sự kiện trọn gói, từ xây dựng ý tưởng, lên kế hoạch cho đến truyền thông,…
  • Chi phí tổ chức sự kiện phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp
  • AN Media cung cấp đầy đủ trang thiết bị tổ chức sự kiện và nhân sự (ca sĩ, vũ công, MC, PG-PB,…)

Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ sẽ phục vụ quý khách hàng trong quá trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Trân trọng cảm ơn khách hàng đã quan tâm tham khảo dịch vụ của AN Media. Chúc sự kiện của quý khách gặt hái được nhiều thành công!

Thông tin liên hệ AN Media:

Công Ty Truyền Thông Và Tổ Chức Sự Kiện AN Media được thành lập và điều hành bởi Ca sỹ Duy Khoa

Hotline: 0986.934.916 – 0904.113.123

Email: [email protected][email protected]

Văn phòng: số 38 Hoàng Ngân, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Sự kiện đã tổ chức

BÁO GIÁ

Hãy để lại nội dung yêu cầu, chúng tôi sẽ báo giá qua điện thoại. Xin cảm ơn!

    LIÊN HỆ

    Hotline: 0986.934.9160904.113.123

    Email: [email protected][email protected]

    Kho hàng: số 28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Văn phòng: Số 38 Hoàng Ngân, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *