Sự bùng nổ mạnh mẽ của thời đại Kỹ thuật số 4.0 tỉ lệ thuận với áp lực mà doanh nghiệp phải chịu. Thông tin trên mạng ngày càng tràn lan dẫn tới hiện tượng bão hòa thông tin. Chính vì vậy việc truyền tải thông điệp đến với khách hàng mục tiêu khó khăn hơn bao hết. Một chiến dịch truyền thông hiệu quả chính là “đáp án” tuyệt vời cho bài toán của doanh nghiệp.
Quy trình tạo nên chiến dịch truyền thông hiệu quả
- Xác nhận yêu cầu, mong muốn của khách hàng
- Xác nhận mục tiêu của chiến dịch
- Xác định mục tiêu cụ thể (đối tượng truyền thông, phạm vi, ngân sách…)
- Team dự án Brainstorm
- Đề xuất chiến lược truyền thông hiệu quả
- Triển khai kế hoạch
- Đo lường hiệu quả chiến dịch
- Khảo sát ý kiến từ phía khách hàng để cải thiện dịch vụ về sau
AN Media đã thực hiện nhiều chiến dịch khác nhau của khách hàng UNFPA – Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc Việt Nam và có nhiều thành công rực rỡ. “Là con gái để tỏa sáng” là một trong số đó. Trong quá trình thực hiện chiến dịch, video và poster truyền thông của chiến dịch cũng nhận được hưởng ứng từ phía cộng đồng và được đăng lên nhiều kênh online và offline.
Tìm hiểu ngay: Tổ chức họp báo trọn gói, chuyên nghiệp tại Hà Nội
AN Media Thực hiện chiến dịch
Giai đoạn 1: Tung ra TVC “là con gái tỏa sáng” nhằm làm tỏa thông điệp chiến dịch và khởi động Cuộc thi: “Tìm
hiểu kiến thức về Tỉ số giới tính khi sinh tại Việt Nam”
TVC “Là con gái để tỏa sáng” kéo dài 30s, mô tả câu chuyện về sự thay đổi nhận thức về giới tính trong xã hội hiện đại được kể qua hình ảnh về các bé trai và bé gái khi được các cặp bố mẹ nhận nuôi (ẩn dụ của hình ảnh lựa chọn giới tính khi sinh).
Mở đầu video là hình ảnh các bé trong “vòng tròn giới tính”, sau đó các bé trai lần lượt được bố mẹ đón, cuối cùng chỉ còn lại bé gái với gương mặt tủi thân và buồn bã. Nhưng 1 cặp vợ chồng đã quyết định chọn bé gái, hướng về bé cái ôm ấm áp và cho em một gia đình hạnh phúc. Bé gái lớn lên và trở thành một người phụ nữ thành công, độc lập, có ích cho xã hội.
Màu sắc video đi từ gam màu tối/ xám đến gam màu sáng, đồng thời âm thanh chuyển từ trầm lắng đến nhộn nhịp, vui tươi thể hiển được sự thay đổi của câu chuyện cũng như diễn biến tâm trạng nhân vật.
Thông điệp TVC muốn truyền tải: “Nuôi con như thế nào, không phải nuôi con nào.”
Xem thêm: Video 2D Animation do AN Media thực hiện
Giai đoạn 2: Thực hiện Buổi hòa nhạc “Là con gái để tỏa sáng”
Dưới sự điều khiển của Nhạc trưởng tài ba Honna Tetsuji, hòa nhạc năm nay sẽ là các trích đoạn opera nổi tiếng của các nhà soạn nhạc tài ba trên thế giới: Gioachino Rossini, Wolfgang Amadeus Mozart, Gaetano Donizetti, Giacomo Puccini và Giuseppe Verdi.
Chương trình được thể hiện qua các giọng hát opera thành đạt của Việt Nam: Đào Tố Loan (giọng nữ cao); Bùi Thị Trang (giọng nữ cao); Lê Vành Khuyên (giọng nữ cao); Hương Ly (giọng nữ cao); Tùng Lâm (giọng nam cao); Trường Linh (giọng nam cao) và Nguyễn Đức Huy (giọng nam trầm).
Chiến dịch truyền thông được 14 đầu báo Việt Nam, 6 đầu báo quốc tế, 2 kênh truyền hình lớn là Truyền hình Nhân dân và VTV1 đưa tin. Bên cạnh đó là được những KOLs đồng hành cùng chiến dịch đưa tin trước và sau sự kiện.
Bà Naomi Kitahara, Trưởng Đại diện của UNFPA tại Việt Nam nhấn mạnh việc thực hiện chiến dịch này là thể hiện cam kết của UNFPA nhằm đạt được mục tiêu:Tạo ra một quyền lực mềm, gửi đến mỗi gia đình thông điệp hãy cùng nhau xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, từ đó tạo sự tự tin và tự hào được là con gái.
Chiến dịch đã gặt hái được nhiều thành công cho cả AN Media và khách hàng.
Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện tại AN Media
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0986 934 916 – 0904 113 123
Email: [email protected] – [email protected]
Văn phòng: Số 20, ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa điểm
Đang cập nhật
Thời gian tổ chức
Đang cập nhật
Khách hàng
Đang cập nhật