Cho thuê Giàn truss

AN Media cung cấp giàn truss, phông sao tổ chức sự kiện Red Party at LeParc

AN Media cho thuê bàn tròn tại sự kiện Lễ lái thử Peugoet Lê Duẩn

Giữa bạt ngàn thông tin trên internet về công ty cho thuê thiết bị sự kiện và tổ chức sự kiện, bạn đã từng phân vân, lo lắng không biết đâu là đơn vị uy tín,

Bạn đã từng thuê bàn ghế cho sự kiện của công ty hay gia đình mà không hài lòng về dịch vụ của công ty cung cấp thiết bị sự kiện.

Bạn đã từng bị sếp trách mắng dù thuê bàn ghế sự kiện với giá rẻ? Vì khăn váy bẩn, không kịp tìm đơn vị thay thế? Vì giao đồ chậm? Hay vì giá quá cao do liên hệ sát sự kiện?

Bạn đã từng hồi hộp, lo lắng trước ngày sự kiện? Vì không biết bàn ghế có đúng loại, đầy đủ như yêu cầu? Bàn ghế có sạch sẽ? Thi công có đúng tiến độ? Liệu có phát sinh chi phí? Liệu sự kiện có thành công?..

Vâng, việc thuê thiết bị sự kiện không hề đơn giản như nhiều người vẫn tưởng. Tuy nhiên, tất cả những gì đó chính là làm theo hướng dẫn dưới đây để thuê thiết bị cho sự kiện của mình.

1. Hình ảnh AN Media cho thuê Giàn truss ngoài trời:

AN Media cung cấp giàn truss, phông sao tổ chức sự kiện Red Party at LeParc
AN Media cung cấp giàn truss, phông sao tổ chức sự kiện Red Party at LeParc

 

Cho thuê màn hình Led P4 ngoài trời cong - Màn hình Led
Cho thuê màn hình Led P4 ngoài trời cong – Màn hình Led tổ chức lễ Khánh thành nhà máy Bắc Giang
Cung cấp thiết bị sự kiện Countdown Ecoparc
AN Media cho thuê truss bọc đen treo ánh sáng sự kiện Countdown Ecoparc AN Media cho thuê truss bọc đen treo ánh sáng sự kiện Countdown Ecoparc – Hình trước sự kiện

2. Hình ảnh AN Media cho thuê Màn sao trong nhà:

 

AN Media cho thuê màn sao tổ chức sự kiện Khách sạn Daewoo Hà Nội

AN Media cung cấp màn sao, truss tổ chức sự kiện Sinh nhật Group AZ – Khách sạn Daewoo Hà Nội

AN Media cho thuê truss treo màn sao tại sự kiện tiệc sinh nhật Group AZ – Khách sạn Daewoo – Hình trước sự kiện

Hội diễn văn nghệ Vpbank – 88 Láng Hạ: Hệ thống giàn truss treo đèn và màn sao

3. Các bước cần thiết khi thuê Bàn chữ nhật:

3.1. Tham khảo thông tin nhà cung cấp thiết bị:

  • Thông tin về thiết bị rõ ràng, chi tiết: thông số kỹ thuật, chất liệu..
  • Giá cả công khai, rõ ràng, hợp lý (đôi khi rẻ nhất không phải là tốt nhất)
  • Hình ảnh thiết bị thực tế rõ nét, đa dạng
  • Clip có cảnh quay thiết bị (thường là hình ảnh trung thực nhất)
  • Kinh nghiệm, năng lực thực tế (mang tính chất tham khảo)

3.2. Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị:

  • Người bán nắm được đầy đủ thông tin về thiết bị (Nhiều kinh nghiệm)
  • Người bán cung cấp được địa chỉ kho hàng
  • Qua trực tiếp kho hàng: trực quan nhất (đánh giá được năng lực, chất lượng thiết bị, đội ngũ nhân sự)

3.3. Đàm phán đơn hàng:

  • Đàm phán về chi phí: giá thuê, chi phí vận chuyển, chi phí bốc xếp, chi phí có thể phát sinh
  • Chốt thời gian thi công, bàn giao và tháo dỡ: thời gian bàn giao là thời gian hoàn thành thi công lắp đặt, nên trao đổi rõ ràng tránh chậm giờ diễn ra sự kiện. Và đôi khi tháo dỡ muộn cũng gây rắc rối không kém lắp đặt muộn (Một số đơn vị như khách sạn sẽ phạt bạn vì không hoàn trả mặt bằng đúng giờ)
  • Đàm phán về quy trình thanh toán: thời điểm đặt cọc (với một số đơn vị sự kiện lớn, hoặc vào mùa cao điểm, ngày hôm nay bạn không đặt cọc, ngày mai muốn cọc cũng không được, vì Hà Nội cung cấp thiết bị sự kiện cho toàn Miền Bắc).
  • Trao đổi về chứng từ, thuế GTGT: tránh không có hóa đơn đỏ, và không ai muốn dây dưa mất thời gian xử lý.

3.4. Kí hợp đồng, đặt cọc:

  • Nếu đã hoàn thiện đầy đủ các bước trên, hãy tiến hành ký kết hợp đồng
  • Đặt cọc: càng sớm càng tốt

Dù Hà Nội “cháy đồ” (dịp cao điểm Trung thu, lễ tết, ngày tốt cuối tuần), nhưng lịch bạn đã chốt, không tăng giá, không thay đổi chủng loại chất lượng, không di dời thời gian lăp đặt tháo dỡ.

4. Tại sao nên thuê Bàn chữ nhật của AN Media:

4.1. Bề dày kinh nghiệm, uy tín:

  • AN Media là công ty tổ chức sự kiện được sáng lập và điều hành bởi Ca sỹ Duy Khoa
  • 11 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện: AN Media là Nhà cung cấp chính của khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của Khách sạn hàng đầu đến từ Mỹ
  • AN Media là đối tác thường xuyên cung cấp thiết bị sự kiện cho các công ty, tập đoàn lớn. Hình ảnh thực tế thiết bị AN Media cung cấp cho: Vietcombank, Khách sạn Marriott, Viettel, Hòa Phát, VPbank, Teckcombank, UNFDA, Gamuda, Bộ quốc phòng.. xem tại đây

4.2. Cung cấp đa đạng các loại hình thiết bị sự kiện:

Xem Giá và Hình ảnh thực tế thiết bị AN Media thi công thực hiện cho khách hàng tại khách sạn, trung tâm sự kiện tại Hà Nội:

4.3. Cam kết rõ ràng với khách hàng:

  • Cung cấp thiết bị với chất lượng đúng theo báo giá, hợp đồngđúng hình ảnh (Xem hình ảnh đính kèm)
  • Cung cấp thiết bị sự kiện với chi phí hợp lý, rõ ràng, không phát sinh
  • Bàn giao và thu dỡ Bàn dài chữ nhật đúng tiến độ
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn tài chính và văn bản liên quan theo quy định của pháp luật

5. Giá cho thuê Bàn chữ nhật tại Hà Nội:

Giá cho thuê bàn chữ nhật sự kiện: 90k/chiếc

6. Thông tin về Bàn chữ nhật:

6.1. Bàn chữ nhật để làm gì?

  • Bàn dài chữ nhật dùng làm bàn đại biểu, bàn để tiệc teabreak, bàn lễ tân, bàn tiệc (hạn chế không gian)

6.2. Kích thước của Bàn chữ nhật?

Tùy thuộc vào không gian, quy mô, số lượng khách, số người trên sân khấu mà lựa chọn kích thước và thuê bàn ghế sự kiện phù hợp.

  • Bàn dài chữ nhật rộng 0,5m – dài 1,6m – cao 0,75m và rộng 0,6m – dài 1,2m – cao 0,75m

6.3. Nên thuê Bàn chữ nhật cho sự kiện nào?

Hầu như mọi sự kiện đều sử dụng bàn ghế tạo sự thoải mái cho khách hàng, nán lại sự kiện lâu hơn:

  • Sự kiện với không gian lớn, nhiều khách mời tham dự
  • Sự kiện trang trọng: cần sự tập trung theo dõi trên sân khấu
  • Sự kiện hội chợ, triển lãm: tiếp khách tại gian hàng
  • Sự kiện tiệc tất niên, hội nghị khách hàng, tết trung thu, sự kiện khai trương
  • Sự kiện có tiệc ngoài nhà hàng khách sạn

6.4. Thuê Bàn chữ nhật kèm thiết bị nào?

6.5. Lưu ý khi thuê Bàn chữ nhật:

  • Lựa chọn màu khăn áo nơ bàn chữ nhật phù hợp: xem hình ảnh của nhà cung cấp
  • Lựa chọn kích thước bàn chữ nhật phù hợp với không gian sự kiện

7. Một số Clip sự kiện AN Media đã thực hiện

AN Media trực tiếp cung cấp toàn bộ thiết bị sự kiện và nhân sự sự kiện, nhằm đảm bảo kiểm soát tốt chất lượng thiết bị và nhân sự cho sự kiện của khách hàng:

 

AN Media xin cung cấp một số thông tin tham khảo:

1. Giàn truss, Giàn không gian dùng để làm gì?

  • Lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng, màn sao
  • Lắp đặt nhà không gian đối với sự kiện ngoài trời

2. Giàn truss, Giàn không gian làm từ vật liệu gì?

  • Khung sắt
  • Giàn truss hợp kim nhôm

3. Kích thước thông dụng của Giàn truss, Giàn không gian

  • Thanh hợp kim nhôm tròn, liên kết thành giàn khổ 30cm x 30cm, 40cm x 40cm, 25cm x 25cm
  • Chiều dài không giới hạn.

4. Giàn truss, Giàn không gian cần cho sự kiện nào?

  • Lễ khai trương/Khánh thành
  • Lễ mở bán/Lễ ra mắt/Lễ kí kết
  • Tiệc sinh nhật/Tiệc tất niên/Tổng kết
  • Hội nghị khách hàng/Hội thảo
  • Hội chợ/Triển lãm
  • Họp bá

5. Đặt Giàn truss, Giàn không gian ở đâu?

  • Trên sân khấu (treo hệ thống âm thanh ánh sáng, màn Led)
  • Khu nhà giàn không gian (đối với sự kiện ngoài trời)

6. Lưu ý khi lắp đặt Giàn truss, giàn không gian

  • Liên kết chắc chắn bằng các thanh giàn không gian cùng với hệ thống lồng thép, ba lăng xích, cột, kèo
  • Kiên cố các cột trụ chính đảm bảo độ an toàn cho toàn bộ sự kiện
  • Thời gian lắp đặt: 2 – 6 tiếng

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967545555